Trước mắt lúc này là phủ tể tướng vô cùng oai nghiêm rộng lớn, khiến đứa trẻ như Ha Joon có chút sửng sốt, nói không nên lời. Vào phủ, khung cảnh bất khả phương vật đến choáng ngợp. Có rất nhiều thứ Ha Joon chưa từng thấy, có những tiếng động cũng chưa từng nghe, trong khoảng khắc lạ lẵm ấy, tiểu nha đầu chợt nhớ cảng biển tha thiết, nhớ căn nhà nhỏ, nhớ tiếng cười đùa của trẻ con và tiếng người rao bán.
Theo mọi người vào một căn phòng lớn, sáng sủa, có lẽ đây là phòng khách phủ tể tướng. Căn phòng có rất nhiều vật trang trí, văn tự và ghế bàn, phía trước ở giữa là một cái ghế lớn mạ vàng thiết kế tinh xảo, còn được trải thảm lông và có gối tựa.
"Xin chào, cháu là Ha Joon à?"
Một người phụ nữ đứng tuổi đến bắt chuyện. Trông người phụ nữ thật phúc hậu, là kiểu gương mặt khiến người khác nhìn vào sẽ có thiện cảm ngay, còn có ấm áp và tin tưởng, giống như cha Ha Joon vậy. Nha đầu rụt rè đáp lại:
" Dạ...vâng ạ"
"Cháu đi theo ta"
Ha Joon quay sang, tròn mắt như xin phép tể tướng. Ngài bật cười, gật đầu một cái, tiểu nha đầu liền nắm tay người phụ nữ vui vẻ tung tăn.
Căn phòng rộng lớn đầy đủ vật dụng, trên giường còn có một bộ đồ và đôi giày nhỏ xíu.
Sau khi hoàn tất thay y phục, Moon Hee căn dặn phải đợi sau khi thiếu gia học xong hãy đến diện kiến, cuối cùng chán quá không có việc gì làm lại mò ra vườn.Nằm trên bãi cỏ xanh mơn mởn, chăm chú nhìn bầu trời trong veo...Ha Joon lại chợt nhớ mẹ, cha bảo mẹ ở đấy, vậy cha bây giờ, có lẽ là đang bên cạnh mẹ đúng không?
"Muội khóc à?"
Giật mình mở mắt dậy:
"Huynh là ai vậy?" - Ha Joon hỏi
Một cậu bạn dáng người cao ráo, da dẻ hồng hào nhưng có phần lấm lem, cậu mặc y phục xanh trông thật tao nhã nhưng lại bị dơ đến ba phần.
"Ta là Ho Seok" - giọng trầm ấm - " Muội là ai vậy? Ta chưa thấy muội bao giờ "
"Muội là Ha Joon, muội mới vào đây thôi"
"Vậy à? Sao muội khóc vậy?" - cậu hỏi
"Muội nhớ nhà..." - ậm ừ
Ho Seok gật gù ra vẻ thấu hiểu :
"À à thì ra là vậy"
"Huynh đang đi đâu vậy? Không làm việc à? "
"Không huynh được nghỉ mà. Còn muội?" - cậu ngồi xuống bên cạnh Ha Joon
"Muội đang đợi thiếu gia" - Ha Joon trả lời
"Làm gì vậy?" - Ho Seok ngạc nhiên
"Muội được tể tướng đại nhân cho vào học cùng với cậu ấy đấy, huynh thấy muội có giỏi không?" - như đang tự hào, Ha Joon cười rất tươi khoe khoang với Ho Seok
"Thật hả?" - cậu cười - "Vậy muội nghĩ thiếu gia là người thế nào? "
"Là người tri thức, cốt cách thanh lịch, diện mạo hơn người, tính tình ôn nhu tốt bụng, còn có........."
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMA_SHORTFIC] HOA NIÊN KIẾP PT.1
Fanfic" Là ta huyễn ta hay người huyễn ta? Liệu...có còn quan trọng? " ____________ Ima gồm 2 phần: phần 1 quá khứ cổ trang, phần 2 hiện đại. Mong mọi người ủng hộ nhaa Author: Ally Beta: Jelly Pairing: Jung Kook x Ha Joon Rating : [G] Category: imagine...