VALEDICTORIAN VS. SALUTATORIAN

173 3 1
                                    

Hi! Eyah pala to .. Pero nickname ko lang po yan :D, hayss! oshaa, eto talaga true name ko, ako po si Kabursh Kabursh, ay este anu ba bro! wag makulet. Kapatid ko SHUNGA! Tsk -_-, ako pala c Shaira Neji Sy, isang estupidyante at ako'y nag-aaral somewhere sa tabi-tabi hahaha! di po, nag-aaral po pala ako sa Johnford Academy JAians kung tawagin, di masyadong sikat na paaralan pero lahat nang mga studyante dito ay magaganda't gwapo, AT ISA NA AKO DUN! Anubaaaa, nag-aaral nga ako dito e, obvious diba? Yeeeeeeeeeee >:D 15 years young, yun lang po :)

AT ITO ANG STORYA NG FUDGE LIFE KO ...........

 Once upon a time, in a faraway place, there lived a princess named SHAIRA NEJI SY together with her handsome brother DAVE JAMES SY and her father JOHN SY and mother TRICIA SY :)

and they are the .. ROYAL FAMILY! Pwedi ring COKE FAMILY, RC Family! Deh joke! hahahaha .. eto na talaga, seryoso na 'to. Alam nyo naman po ako ay mabait, stupid nga lang. Pasaway kahit kailan, kaya nga lahat ng mga suitors ko scripted na ang sasabihin ko ( I'M BUSY! AND I'M TOO YOUNG FOR THAT THINGY WINGY! ) wala namang ma.say mga suitors ko Ett! kc nga KOTAKS! Waaaaaaaaaa >:D

( I. Shit! who you? )

At andito ako ngayon sa school, wala pa yung English teacher namin eh, kaya nag.dudrawing ako dito nang kung anu ano, 

JASMINE, ay bff ko pala hehehe, mayaman yan ,sya si Jasmin Redyola

"bessy! may transferee pala?"

"aba'y ewan ko! Who cares?! "

"kaw naman, ang bitter -__-"

"tampo kagad besshhh??" :(

At, ito nga sya. TAMPURUROT NA NAMAN! Haayyyy ..

AKO: Bhessy oyy! talk to me naman oh! Para yun lang?

JAS: Jooooooooooooookeeeeeeeeeeeeeee!!!!!!!!!!!!!!!!!! hahaha. JInojoke time lang kita bess! hahaha 'to naman!

AKO: cge! kaw na! Korona oh! \m/

JAS: Thank you! Thank you! sa mga supporters ko! Thank you!

Halos maluha-luha na cia nyan ah! ang OA neto. Wooo! BORED na kameeeeeeeeee! si teacher wala padin, susugurin ko talaga yun! JOke~! Palibhasa kasi, first day of school at 3rd year HS palang kami. Haayy .. Idlip idlip - kulang tulog! tulo laway :") Kalabit! Ayss anuba! natutulog ako e, Kalabit padin .. Kalabit .

" HOY ANUBA! DISTURBO KA AH! "

Mr.disturbo: Gusto ko lang naman po sanang itanong kung may nakaupo naba po dito!? (sarcastic)

" SHIT! WHO YOU?"

Hanggang sa dumating ang teacher namin, ay sa wakas!

"Goodmorning class!"

"Goodmorning po Mrs. Duazon!!"

" Class, you have your new classmate this year, he's from Saint Augustine Institute, hijo, would u mind to introduce yourself?"

"sure! well, goodmorning :) I'm CAZZY RODRIGUEZ, 16, that's all.

HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA! < Ako :D : D :D

"

Mrs. Duazon: Why Miss Sy ?

Ako: Kasi po .. HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA! Grabe sakit sa tyan . kasi po, hahhahhaha! PAMBABAE PO YUNG NAME NYA! CAZZY????!! HAHAHAHAHAHAHA! sayo nalang yung second name ko dude!

CAZZY: Who are you to say that to me?

Ako: Opss! highblood? HAHAHAHAHAHA!

(II. Forgive Me!)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 03, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

VALEDICTORIAN VS. SALUTATORIANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon