Chapter 10: I think I like you

1.4K 38 8
                                    

Pavote and pacomment if type nyo lang.

Pafollow if you think I deserve to be followed.

Writer: myscarletletters

 ___________________________________________

Chapter 10: I think I like you

[UNICE'S POV]

Pagkapasok ko sa villa agad akong napasandal sa main door at  andun pa rin yung unknown feelings ko kay Miko.

That feeling that will make your heart explode just because he’s staring at you, that feeling that will make your blood rushes through your veins towards your head just because he  said something sweet , that feeling that make you cheeks as red as a rose just because he’s there to understand you.

Basta yung feeling na gumagwapo pa sya lalo sa paningin ko.

“Unice papasukin mo na ako, sorry na babes hindi ko nay un uulitin” sabi ni Miko na andun sa labas at iniwanan ko.

Katok sya ng katok.

It’s his fault noh, magsabi ba naman ng ganung mga salita na napapatalon ang puso ko.

Baka sya ang maging rason ng kamatayan ko ah, baka mamatay ako sa heart attack.

Pinagbuksan ko sya ng pinto at agad sumalubong sa akin ang kanyang mga kamay. Pinulupot nya ito sa aking bewang at inilapit ako sa kanya.

“ kahit hindi mo masusuklian ang pagmamahal ko ngayon but that will never be the reason para ako gumive up.  I will not give up Unice, ibabalik ko ang dati,  nong panahong  mga bata pa tayo yung ikaw pa ang umiiyak dahil sa pag-aayaw kong magpakasal sayo” he said it sincerely.

I can’t see his expression it’s  because binaon ko ang mukha ko sa dibdib nya para hindi nya Makita ang pamumula nang mukha ko.

Am I really in love?

Habang tinatanong ko pa ang isip ko kung in love ba talaga ako. Bigla na lang akong nagulat dahil sa ginawa ni Miko.

“halikana, ikakama na kita” he said it with those teasing smirk on his face.

Ikakama daw nya ako? Diba ang ibig sabihin nun ay SEX???

Is he going to do that erotic thing now!!!???

Hindi ko pa nga nacocompose ang sarili ko ,dali dali nya naman akong binuhat papunta sa taas kung nasaan ang mga rooms sa villa, he carried me like the bride style.

Nagpupumiglas ako pero may effort was useless and futile.  Ang lakas ng pesteng ito.

“FVCK YOU!!!! FVCK YOU MIKO!!!!!” sigaw ko sa kanya.

“oo, na makikipag fvck you-han ako sayo, hindi mo na kelangan isigaw para lang makuha ang oo ko” pang-aasar nyang sabi.

Hindi nya na kelangan buksan ang pinto sa room ng villa dahil nakabukas na yun.

Pagkaranting namin sa room agad nya akong tinapon sakama.

Oo, tinapon nya ako sa kama as in totally tapon at nagmadaling pumunta sa door para i-lock nya.

Tumayo ako at tinuro turo ko sya.

inLab Si Maldita ( ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon