nguồn:tàng thư viện
Bài này từ phái phái txt tiểu thuyết diễn đàn cung cấp hạ tái, càng nhiều hảo thư thỉnh phỏng vấn http://www. paipaitxt. com/
Nghiêm cấm phụ kiện trung bao hàm khác trang web quảng cáo
《 đến đây đi, xem ai ngoan! 》
Chính văn không trọn vẹn hoàn mỹ
Sử thiết sinh nói: nếu tàn tật ý nghĩa không hoàn mỹ, khó khăn cùng chướng ngại trong lời nói, chúng ta mỗi người đều là người tàn tật. Siêu tốc thủ phát ở tiền bội bội trong lòng, cho dù tất cả mọi người là không hoàn mỹ , niếp thù cũng thủy chung là thần bình thường tồn tại, cho dù thân thể hắn không trọn vẹn không được đầy đủ.
Tiền bội bội cùng niếp thù gặp nhau cũng không tính hoàn mỹ, nàng ngày ấy gặp được niếp thù chật vật, đả kích không chỉ có là một người nam nhân tự tin, lại hắn tôn nghiêm. Việc này tạo thành trực tiếp hậu quả là, theo làng du lịch sau khi trở về, niếp thù liền trực tiếp đem nàng định vì cự tuyệt lui tới hộ.
Nhưng là cố tình hắn cũng không phải một cái quyết tuyệt nhân, làm chuyện gì tiền tổng hội tưởng hảo người khác cảm thụ. Liền cũng không nguyện minh lý cự tuyệt của nàng kỳ hảo, chính là mỗi lần có cái gì hoạt động, biết nàng sẽ tới tràng liền tận lực tìm lý do lảng tránh. Cửu nhi cửu chi, cố tư dao bọn họ bao nhiêu cũng đoán ra hắn bất đắc dĩ, về sau có cái gì hoạt động, biết tiền bội bội xảy ra tịch thời điểm đều tận lực không thông tri hắn. Chính là, tiền bội bội cũng có thể bị khinh địch như vậy bị hồ lộng chủ, hắn hội trốn, nàng tự nhiên cũng sẽ truy.
Đánh tiểu, tiền cha liền nói cho nhà mình bảo bối nghĩ muốn cái gì liền nhất định cố gắng cho tới thủ, nếu không sẽ hối hận cả đời. Nếu chính mình thật sự muốn làm không chừng có thể tìm đến ba ba, ba ba lại muốn làm không chừng ... Ách, bọn họ cùng đi tìm mẹ. Tiền cha dục nhi châm ngôn là: cấp đứa nhỏ một cái trôi chảy cuộc sống hoàn cảnh, làm cho nàng có thể tự tin đối mặt cuộc sống.
Nói, này bộ dục nhi kinh là tiền cha căn cứ chính mình tự mình trải qua tổng kết ra đến. Tiền cha xuất thân nông thôn, từ nhỏ trong nhà cùng đinh đương vang, cơm đều ăn không đủ no là thường có chuyện tình, quần áo cũng là huynh trưởng nhóm mụn vá lại mụn vá sau mới có thể đến hắn trong tay. Từ nhỏ quá gập ghềnh, cho dù sau lại cố gắng khảo thượng đại học, ly khai cái kia thành thị, thuận lợi phân phối đến T thị, ở quốc xí lăn lộn cái có vẻ ổn định công tác. Nhưng là từ nhỏ thành thói quen hy vọng thất bại hắn đã muốn thói quen cái gì cũng không tranh thủ, cho nên đến hiện tại cũng liền lăn lộn cái đáng thương bẹp "Bí mật viên công" . Lời này ý tứ hàm xúc, hắn tuyệt đối sẽ không nghĩ lầm là khích lệ, người khác hội ở sau lưng như thế nào nói hắn, hắn cũng là biết đến. Trước kia có lẽ còn có thể mất mát, nhưng là từ tiền bội bội xuất thế sau, hắn liền cơ hồ đem sở hữu hy vọng đều ký thác ở tại trên người nàng.