Hey Guys!
I'm Charlie (palayaw), 19 years old na po ako at nakatira sa Batangas. Mahilig akong gumawa at mag edit ng videos at mahilig din ako gumawa ng kwento, kaya naman Masscom ang kinuha kong course sa college. Ako nga po pala ang author nitong "Tag-Init", at compilation po ito ng mga iba't ibang kwento na ginawa ko. Meron na din po akong nagawang kwento na halos nasa 15 chapters na at may 3000+ words ang nilalaman bawat chapter, sa kasamaang palad ay hindi ko na i-publish dahil nadelete ko ng hindi sinasadya. Kaya naman gumawa ako ng panibagong kwento at compilation na lang ang ginawa ko.. Hanggang ngayon ay nanghihinayang parin ako sa pagkawala ng kwento ko :(.
Syanga pala, maliit na android phone lang po ang gamit ko kaya mahirap magtype, kaya nagkakamali minsan ng type sa word like ang "Ako" ay magiging "Aki" ,kaya naman kung may maling spelling ay intihindin niyo na lang po o mag comment kayo ng X sa word para mapalitan ko po..Salamat :)
By the way! :)) Paalala ko lang po..
Ang "Tag-Init" po ay book tungkol sa pagmamahalan at pagtatalik ng dalawang lalaki. Kung baga sa Mtrcb ay pang SPG ang book na ito. Pero hindi lang basta tungkol sa pagtatalik ng dalawang lalaki ang nilalaman ng bawat chapter ng book na ito dahil may kilig ,saya at may drama ang bawat kwento..Hmmmm? May ngingiti kaya habang binabasa itong book ko O may iiyak kaya habang binabasa ito?. Tingnan natin:) :) :)
Wag po kayong mag alala,dahil bawat kwento ay may mapupulot po kayong aral :).. Yeah tama! May mapupulot kayong aral.. Bawat kwento ay sisiguraduhin kong tatatak sa isip at puso niyo :).. Thank you..
I'm Charlie and lets start the first story. :))
Wait! Pasingit lang :). Single po ako :) Hahaha! Ikaw ba? :)
BINABASA MO ANG
Tag-Init
Romance"Tag-Init ",Ito po ay Compilation ng iba't ibang uri ng istorya ng lalaki sa lalaki na aking isinulat. Mga kakaibang kwento na magpapainit ng inyong katawan at kapupulutan din ng aral. For ages 18+ only, in short, for ADULTS ONLY .