Phần 1 : Va Chạm

12 1 0
                                    

Tôi là Linh. Tôi năm nay lớp 11. Hiện tại thì tôi đang là lớp trưởng của lớp mình. Tôi đã quen với môi trường học ở trường tôi từ 1 năm trước. Tôi là người đặc biệt được giáo viên năn nỉ vào đội văn nghệ vì tôi có khuôn mặt, thân hình và vóc dáng cực đẹp. Nhưng thời lớp 10 tôi từng thích cậu bạn cùng trường cũng cùng khối. Nghe danh tiếng hotboy hùng hổ lắm. Chơi bóng rổ hay đá banh gì cũng quắc cần câu. Nói chung là diện mạo nào cậu ta cũng đều chuẩn mực. Hình như nghe nói cậu ta tên Minh. Nghe nói cậu ta cũng trong team nhảy. Nên tôi bàng hoàng lắm. Thích cậu ta mà có dám nói đâu. Vì mình đâu phải hotgirl gì để có tư cách quen cậu ấy . Chỉ toàn nghe tin đồn cậu ta chỉ thích quen mấy chị lớp lớn.
Hầy,sao không chịu hiểu tim tui thế này ? Này thì add fb nhé. Đợi mãi mà cậu ta chưa chấp nhận. Buồn lắm chứ sau rồi mới quyết định huỷ add friend add lại mà ai ngờ có đồng ý đâu. Hotboy gì mà chảnh thế. Từ đó mà tôi ghét hắn ta tới giờ.     Rồi một hôm  sau đang đi ăn với đám bạn thì cậu ta cùng đám bạn cậu ấy đi lại gần chúng tôi  vuốt  tóc bảo :" Ầy, hài lắm chúng mày ạ. Có hotgirl add fb tao. Tao không đồng ý chắc buồn lắm. "
Tôi cười mỉm, hất tóc :" hứ, vậy sao, hotboy hả. Được vẻ ngoài chứ trong chưa chắc. Đợi đó đi." Cậu ta ngẩn đầu bất ngờ bảo :" này nhé, cô không sợ tôi sao !"" Tôi muốn gì trong trường cũng cho phép đó ! Cô liệu hồn đi !" Tôi tỏ vẻ thái độ khó chịu quát :" vậy sao. Vậy kêu trường tôn cậu làm ông nội luôn đi !" Minh bảo :" nè, biết danh tiến của tôi rồi mà sao vẫn leo lẽo, không thua câu nào.  Bộ không sợ tôi sao?" Tôi nhẹ nhàng đáp :" anh là gì mà tôi phải sợ ? Chỉ là ông nội của nhà trường thôi mà!" Tôi đi ngang qua anh ta luôn. Không hiểu sao mấy đứa bạn tôi không nói gì với thẳng đó hết bởi vì nó cũng kể nó bị thằng đó đối xử vậy luôn, vậy mà tôi quát lớn :" sao mấy bây không lên tiếng đi chứ hả?" Tụi nó ấp úng :" thì thì tao thích thằng đó mà !"  Tôi thất vọng :" hầy, chịu thua mấy bây luôn."
Tôi nghe xơ qua lũ bạn anh ta cũng là hotboy gì đó mà không cùng cấp độ với cậu ta thôi. Họ nói là :" nè. Nhỏ đó dễ thương vậy sao không cua luôn đi nói vậy, tậu được sao không quất ?"  Anh ta quát lớn :" mày khùng hả, nhỏ đó leo lẽo. Không phải style của tao, mày thích thì đáp đi tao hạ cánh vào nhỏ đó đâu. Còn có nghìn chị lớn chờ tao kia kìa!"
Chúng bảo :" mày thiệt là!"   ( .... Reng......Reng.......) tôi vừa mua trà đá mà hết giờ, bực thật mà kệ lên trễ tý chắc không chết, tiết thể dục mà lo gì chứ. Tôi vừa tới chỗ mua gặp bọn họ. Bọn nó làm màu. Tôi la :" lẹ đi, cho người ta mua nữa. Chỗ của mình luôn hay sao ấy." Minh đáp :" chắc là vậy đó chúng mày ạ." Nhỏ bạn tôi quất luôn :" lẹ đi mấy má bạch tạng :))))" nó cười bảo :" chúng nó nói mình trắng đó mày." Tụi nó xích qua cho tụi tui đi mua rồi còn nói :" nhích qua cho người đẹp mua mấy cha !)" tôi mua ly đá rồi rót nước ra. Tôi cố tình chế nước đổ vô giày mấy triệu của Minh. Nó nhích qua la lên :" ầyyyyyyyyy ! Cô làm gì vậy, khùng không hả. Đôi giày adidas mấy triệu mới tậu của tôii...."
Tôi cười nhẹ đáp :" ooppssss, xin lỗi nha 'hotboy' !"
Rồi tôi và nhỏ bạn chạy cái vèo ra sân tennis tập thể dục.
                ---------- cám ơn các bạn đã xem rất nhiều -------------     ------------ nhớ bầu chọn và comment cho mình nhaa ---------  thứ ba tuần sau sẽ có chap tiếp theo --------- ❤️bạn nào có nhu cầu muốn biết nội dung tiếp theo thì nhắn tin cho mình nhé ~ ❤️

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 21, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

CẬU LÀ NGƯỜI TÔI YÊU !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ