*Samantha Gale Pov*
Kanina pa talaga ako nababadtrip sa mga kasama ko.Kung saan saan ba naman ako sinasama.Kanina pa kami paikot ikot dito sa mall.Sumasakit na ang mga paa ko kakalakad pero hindi ko pa rin alam kung saan kami pupunta at kung ano exactly ang hinahanap nila.
And why im following these morons in the first place?
..
..
"Kyaaaaaaaahhhh....." tili ni Aj.
"OMG to the tallest building in the Universe...." mother hen na kulang nalang humalik siya sa semento dahil sa pangingisay niya.
Epelyptic yata tong babaeng to eh.Bigla bigla nalang nangingisay na parang sinapian ng engkantong lasinggo.
"Bff's...nakikita nyo ba ang nakikita ko?.." sabi naman nitong si Nicole na tulo laway na.Yuck,mukha siyang asong ulol.
What the hell is happening...?
"Oo, nakikita ko siya bff...oh my gudness graciousness gracious. Yum yum yyuuuuum KYAH!!! " Aj
My God...what's wrong with them?Nakakahiya talaga silang kasama.Kanina pa kasi kami pinagtitinginan ng mga tao.Matao pa naman ngayon dahil pagabi na.
"Tara lapitan natin bff...." Kim
Sino bang lalapitan nila?
Mga baliw talaga tong mga to.Paano nila nakikita eh magkaibang direction ang tinitingnan nila.Don't tell me, may mata din sila sa likuran?
Uuggh..what an absurd idea.
"Tara bff....takam na takam na ako eh". sabi ni Nicole sabay hila kay Aj at Kim.
"Bff....saan mo ko dadalhin?Waaah..let me go.I wanna stay here.I wanna be with my Hero...." Kim habang sinasapian na naman.
Arrrrggggg...
So annoying,...
Very irritating....
Tug of war na ang nangyayari.Hilahan ng kani kanilang braso.Pano ko ba patitigilin tong mga abnormal na to?
Eh kung bibigwasan ko nalang sila isa isa para matahimik sila.
Aggh nakakainis....
"STOOOOPPPP....!!! Hey you three..,you better stop tugging each other and keep your irritating voices SHUT or else ill call the securities to stop you and ban you immatures here or you wanna sleep in jail?". awat ko sa kanila.
Sumosobra na eh.Nauubosan talaga ako ng pasensya pag kasama ko tong mga to.
"Ano bang pinag.aawayan niyo?You better give me a very reasonable reason or else i will leave your butts here..". banta ko.
Tumigil naman sila at nanlalaki ang mga matang lumingon sakin.
"Good...ngayon maghiwalay kayo." sabi ko habang in shock pa sila.
Sumunod naman agad sila at wala pang sigundong naghiwalay.
"Now tell me what's wrong with you people?Baliw na nga kayo naturally; dinagdagan nyo pa talaga my God." inirapan ko nga.
"Kaw kasi Bff eh...makahila ka naman kasi wagasan lang.Eh ayoko ngang mapahiwalay ng tingin dito sa Yummyliciousness yumminess kong Hero haaay im so INLOVE yaaahh."
Uggh, kailangan ba talagang tumili ng Mader hen na to.And yummyliciousness yumminess hero?
What the Hell!!?
BINABASA MO ANG
Knight's # 01: Mr.Nerd meets Ms. Gangster?
ActionCharacters: Hunter Jade Scott Samantha Gale Perrer Agents of Knight's: Knight Gun Scott Prince Pierre Scott Prince Pierce Scott Chaser Ford Scott OTHERS: Kimberly Chua Nicole Fernandez Antonio "AJ" Jacinto Jr. ~~~~~~~~~~~~~~~~ May kriterya nga ba sa...