Dalawang mag tipon o mag syota magkahawak sila ng kamay habang nalalakad sa park ...
ang pangalan ng mag syota "lyndel nikko f. capalungan" at "aubrey mae pumajeros".
habang kumakain nag uusap sila
lyndel: ang swerte ko pala sayo?
aubrey: bakit naman?
lyndel: kasi seryoso ka at ang bait mo sakin kahit wala pa tayung 1 month.
aubrey: oo naman kasi ganto talaga ako mag mahal seryoso...
nga pala gusto ko sa tahimik tayung lugar....Tara dun tayu sa ilalim ng punong mangga
lyndel:tara
Habang nakaupo sa ilalim ng mangga may nakita si lyndel sa bag ni aubrey na nailcutter at may maliit ng kutsilo na nakadikit sa nail cutter at naisip ni lyndel na isulat sa puno ang nilang pangalan sa puno ng mangga nang maisulat nila sa punong mangga ang kanilang pangalan niyakap nila ang isa't isa
aubrey: i love you
lyndel: ilove you too ....
After 8 years naka pag tapos sila ng pag aaral niyaya ni lyndel na pakasalan si aubrey ngunit bigo si lyndel na pakasalan ito ......
lyndel: total nakapag tapos naman na tayu ng pag aaral ...
aubrey will you marry me?
aubrey: no. kasi bata pa tayu 22 years old palang tayu at gusto ko munang iahon ang pamilya ko sa kahirapan ...kaya naisp ko na hindi muna ako mag papakasal sau siguro mga 3 years pa bago mangyari un...
Si lyndel ay tila nawalan na nang pag asa na makasama si aubrey habang buhay....
After 3 years naahon na ni aubrey ang pamilya nya sa hirap ganun din lyndel...
12 aniversarry na nila at pumunta sila muli sa unang ponag datetan dun nakakuha nang bwelo si lyndel na sabihin muli na kung pwede nya nang pakasalan si aubrey. At un na nga bumalik sila sa ilalim ng punong mangga nang makita ni lyndel ang punong mangga nag karoon sya nang lakas ng loob nasabihin na "aubrey will you merry me?
aubrey: oo papakasalan na kita..
i love you lyndel ikaw lang talaga wala nang iba
lyndel:i love you to ikaw din ikaw na wala ding iba.....LYNMAE: MARAMING SALAMAT SA PUNO NG MANNGA DAHIL DITO KO NAHANP ANG TUNAY KONG MAHAL....
CREATED BY: pakiss capalungan / lyndel nikko capalungan
hanapin mo nalang ako sa fb kung gusto mo ako maging friend...
pakilala ka lang na ikaw ang nag babasa ng mga sinulat ko......
ok?...
MARAMING SALAMT SA PAGBASA
pa like naman po....