CLARENCE POV
Nagising ako nang marinig ko ang malakas na tilaok ng manok mula sa labas ng bahay,
anong oras na ba?Tumingin ako sa tabi ko at hindi ko mapigilan na mapa ngiti ng makita ko ang pinaka magandang babaeng nakita ko sa buong buhay ko, at ang nag iisang mahal ko na payapang natutulog habang nakayakap sa akin.
"Hey, Mak, wake up!" Gising ko. Tinapik ko siya sa cheeks, yung mahinang tapik lang syempre.
Pero ayaw niyang gumising, she just moaning. Wth! listening to her moans make me horny. Damn Clarence and your leafy thinkings.
So, I put my one hand inside the blanket and touch her left mounds. I instantly felt her soft skin.
Kaya napadilat siya agad and he pushed my hand away.
"Pervert" aniya na nakasimangot agad.
Ako naman ay napatawa lang sa reaction niya, hahaha.
"Stop laughing!" Haha. Ayan na. Pikon na yan.
"Okay, tara na, labas na tayo"
"Sige. Tumalikod ka muna, magbibihis lang ako"
Tss... Ilang beses ko na bang nakita ang katawan niya, pero nahihiya parin siyang magbihis sa harapan ko. Hay... Babae nga naman.
After naming makapag bihis pareho ay sabay na kaming lumabas. Nadatnan namin ang dalawang matanda na nasa hapag na at may nakahandang pagkain sa mesa.
"Gising na pala kayo, halina kayo at mag almusal" ani lola Ana sa amin ng makita niya kami.
After naming mag almusal ay inilibot kami ni lolo Tiago sa buong lugar nila.
Okay naman ang lugar, maganda kasi maraming mga puno, yung mga bahay naman ay halos mga gawa lang din sa pawid, at ang pangunahing hanap buhay naman ay ang pagsasaka.
Nang medyo hapon na ay nagpasama din kami sa bayan para bumili ang ilang damit, yung suot kasi namin kagabi ang tanging dala naming damit kaya hindi pa kami nakapag palit. Sabi nga ni Aila ay para kaming mga dugyot sa itsura namin, haha.
Nang makabili na kami ay agad na din kaming bumalik.
*****
KRISIA'S POV
"Ma, nakita na po ba si Clarence?" Tanong ko kay Mama ng makita ko siyang kapapasok lang ng bahay.
Umiling lang si mama.
I know naman na galit siya sa ginawang hindi pagsipot ni Clarence sa kasal namin kahapon. Pati narin si papa ay sobrang galit din.
Maraming silang investors at mga business partners ang inimbitahan sa kasal ko, at dahil sa hindi pagsipot ni Clarence ay hindi lang ako ang napahiya, kung hindi pati narin sila.
Napapikit na lang ako at napahinga ng malalim. Nasasaktan ako, nagagalit ako, halo-halo ang nararandaman ko.
Gusto kong maiyak at magwala, hindi lang dahil sa kahihiyan, kundi dahil sa sakit na hindi pagsipot ni Clarence sa kasal namin. Ganun na lang ba talaga ang pagka disgusto niya sa akin?
Hindi ko akalain na para kay Aila ay makakaya niyang suwayin ang pamilya niya. Hindi ko akalain na ganun pala niya kamahal si Aila, at sobrang sakit nun para sa akin dahil gusto ko ako ang mahalin niya.
Nagagalit ako kay Aila, nang dahil sa kanya ay hindi ako magawang mahalin ni Clarence. I hate her so much, Kung wala siguro siya ay baka kasal na kami ni Clarence ngayon.
Kung wala siguro siya, baka may chance pa na mahalin ako ni Clarence.
I hate her, but at the same time, naiinggit ako sa kanya. Naiingit ako sa kanya kasi mahal na mahal siya ng isang 'Clarence Brickson'
Mahal na mahal siya ng lalaking matagal ko ng pangarap at ng lalaking mahal ko.
— Hazlyn Styles —
BINABASA MO ANG
Mahal Akin Kalang (✔️)
RomanceAila Rodriguez and Clarence Brickson are in a relationship for approximately five years and they were so in love with each other. They are completely happy and contented, but they had to break up because of the sudden arrange marriage of Clarence to...