Phần 5 (hoàn)

574 15 2
                                    

Chương 180: di dân triều

Điền khải phục bị điều đi kinh thành, theo sau lập tức liền nghênh đón một hồi động đất.

Không ra Sở Hạo dự liệu, Hộ bộ là Thị Lang bị gõ rớt, điền khải phục cơ hồ vừa đến kinh thành liền thượng nhậm. Bởi vì phía trước là phạm quan, hắn lại là tư lịch không đủ tân nhân, sự tình các loại nhiều đến sứt đầu mẻ trán không tính, còn luôn bị người hạ ngáng chân.

Điền khải học cùng điền khải thành hai cái bị hắn ấn thư lại tên tuổi, mang theo trên người trưởng kiến thức / làm việc vặt. Hắn lại tìm chút nguyên bản tại các loại sinh ý bắt đầu làm việc làm phòng thu chi. Thân là Nguyễn thị thương nghiệp đế quốc đặt móng người chi nhất, tìm người khác không được, tìm vài cái tính sổ còn có thể khó được đổ hắn?

Đợi đến người khác phục hồi tinh thần thời điểm, mới phát hiện nguyên bản hẳn là nửa bước khó đi tân nhậm Thị Lang điền khải phục, sớm đã đem chính mình một mẫu ba phần đất thống trị đắc giống như bền chắc như thép. Bọn họ lúc này còn nghĩ thò tay, căn bản ngay cả một khe hở đều không có !

Hơn nữa... Hạ ngáng chân cái gì, chẳng lẽ chỉ có bọn họ sẽ, điền khải phục liền sẽ không?

Thân là Bình Tây vương thế tử thư đồng, tại sở nhận đến giáo dục trung, hạ ngáng chân cái gì quả thực chính là trụ cột chương trình học. Tại điền khải phục đem chính mình sự tình chỉnh lý rõ ràng về sau, phía trước cấp hắn hạ ngáng chân , có một tính một. Không cho bọn họ điểm nhan sắc xem xem, còn đương hắn dễ khi dễ !

Hắn còn có tông sư nam phiếu đâu !

Lấy đến thư nhà điền khải thành, sắc mặt một mảnh xanh trắng. Có như vậy đương cha sao? Có như vậy hố nhi tử sao?

Điền khải học xem đường huynh đệ không nói lời nào, xem thần sắc cũng không phải cái gì hảo sự, ý đồ yên lặng vượt qua, lại bị điền khải thành một phen bắt lấy: "Cha nhượng ca thân cận." Tín thượng viết rậm rạp một đống lớn, nhưng trung tâm tư tưởng chính là Điền lão cha muốn lại đây xử lý trưởng tử hôn sự.

Điền khải thành lập tức gạt bỏ quan hệ: "Đó là ngươi ca cùng cha ngươi, theo ta không quan hệ !" Hắn là đầu óc trừu trừu mới có thể can thiệp điền khải phục sự tình. Muốn hắn nói, trách không được lúc trước gia gia định ra người thừa kế là đại đường ca không phải đại bá đâu ! Liền hắn đại bá này đầu óc, đừng nói là đỉnh môn lập hộ, chính là thủ thành cũng tay quá sức.

Hắn không dễ làm nhân nhi tử mặt đi nói nhân gia cha, chỉ có thể nói: "Ngươi nói gia gia là sao thế này? Đại đường ca không phải là thích nam nhân sao? Xem xem thế tử điện hạ như vậy tôn quý thân phận, giống nhau thích nam nhân, như thường còn là đương trước thế tử. Nếu nhà chúng ta nhượng đại đường ca đương gia chủ..." Đại đường ca hiện tại còn không đến ba mươi, cũng đã là Hộ bộ Thị Lang, giả lấy thời gian, nâng cao một bước là thỏa thỏa ; vô luận tương lai là lưu ở kinh thành, còn là trở lại Tây Kinh, Điền gia tất nhiên sẽ không là hiện tại như vậy kết cấu.

Xuyên việt chi Dịch Thừa - Phong HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ