You Only Live Once(YOLO)

2 0 0
                                    

Hi ako nga pala si Alexis 18 years old Taga Nueva Ecija Cabanatuan City ako 4 kameng mag kakapatid panganay ako saaming mag kakapatid
~
Eto ang istorya ng Buhay ko ! :)
Malungkot madaming problema minsan at syempre masaya !

Pinanganak ako sa Canada Almost 5 years din kameng nanirahan don ng aking mga magulang masaya don kase andon yung mga Childhood friends ko napag disisyonan ng aking parents na manirahan nalang dito Sa pilipinas kase andito ang business ng aking parents syempre walang magagawa kundi sumunod.

Nag aaral nga pala ako sa Teen University At ako ay isang 3rd year students sa Curse na Civil Engineering ang aking mga kapatid ay Nasa First Curriculum ng pag aaral masaya naman ang maging Engineering students nung una naiilang ako kase parang di ko kaya to pero pag tagal tagal ay minamahal kona den yung mga ginagawa namen nakakainspired pumasok kase alam mo sa sarili mo na gusto mo itong ginagawa mo ang aking Father ay nasa Canada andun kase yung iba kong kapatid dun sila nag aaral bihira ko lang sila makita pero Thanks god Me Fb,messanger,skype at kung ano ano pang mga application na pwedeng gamitin.

Naalala ko tuloy yung unang pasok ko sa School ! Grabe nakaka intense kabado ko kase Pinag titinginan ako bukod kase sa matanggad ako maputi mapungay ang mata makikita na parang kakaiba ako sakanila pero di ko pinansin pumasok ako sa Room at nag headset para di marinig ang mga pinag uusapan nila .
~
~~
Dumating na yung teacher namen si Mrs Hernandez medyo masungit maikli yung buhok at maputi ang sabi sabi sakanya ay isa sa mga Terror ng school bihira yung mga students na pumapasa sakanya
""Ang unang unang pinagawa niya samin ay Pinatayo isa isa at pinag pakilala .
(Wow nakakahiya ! Ano gagawin ko ! Susunod nako nanginginig ako !)
Alexis Reeves 16 years old im staying in Nueva Ecija Cabanatuan City i live in Canada in almost 5 years My Mothers name is Alexandra Reeves and My Fathers name is Robert Reeves Jr thankyou (Kinakabahan ako kase yung iba pinag tatawanan ako staka nginingitian :O )

At me lumapit sakeng lalake si simon kinausap niya ko taga san ka taga dito lang din arround Cabanatuan . Ikaw?
"Ahh taga Mayapyap lang ako Alam mo alexis wag mo silang pansinin mga wala lang magawa yan "
Ahh thanks bro BTW nag lunch kana ?  Tara kain na tayo ! :)

Ayon si simon yung naging kaibigan ko sa School hanggang ngayon bugok siya halos lahat ng kalokohan sakanya ko natutunan yung mag Escape sa klase na hinding hindi kopa nagagawa minsan yung mang trip sa mga babae mangligaw ng babae basta madami pa !

Dumating na yung acquaintance namen syempre Masaya Na eexcite ako pero kinakabahan kase baka walang pumayag mag sayaw saken .

Atm ! Sa Venue ng Acquaintance !
Simon: bro!
Alexis: bakit bro?
Simon: pustahan ! Padamihan ng maisasayaw !
Alexis: Call ! Ako pa :) !
Simon: Game !

Nag hahanap na kame kahit nahihiya ako nag go ako gumawi ako sa gilid nag hanap ako at nakita ko tong si Gela ! Maliit siya matangos yung ilong mahaba yung buhok at maputi !

Alexis : pwede ba kita maisayaw ?
Gela: sure !

Nilagay niya yung kamay niya sa Balikat ko at nilagay ko ang kamay ko sa kanyang bewang sumasayaw na kame nag tatanungan.

Gela: taga san ka ?
Alexis: dito lang arround Cabanatuan.
Gela: Ang pogi mo ! Tapos muka kang mabait may im Right ?
Alexis: Ay grabe Totoo ba ? Haha thankyou

Natapos na kameng mag sayaw nakaisa nako.

Me gusto talaga kong lapitang nung gabi na yon si Paula daw ata pangalan ? Di ako sure e Ka schoolmate ko siya lagi ko lang siya nakakasalubong Gusto ko siya kaya lang nahihiya akong mag paramdam kase parang siya yung tipo ng babaeng di ka papansinin .

Kasama ko si simon nag lulunch kame sa gilid eh si simon kase isa pinaka heartthrob sa school namen me isang babaeng lumapit sakanya at kinuha ang kanayang number nangiti si simon kase apaka daming humihingi ng number niya pero sa lahat ng humingi neto wala siyang pinag bigyan kahit isa.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 06, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

You Only Live Once (YOLO)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon