3

6.3K 38 2
                                    

"Vất vả Mục Thái y ." Ta đau kịch liệt đắc đạo.

 "Hạ quan làm người thần tử,, lại vô lực vì Hoàng Thượng trừ tận gốc cổ độc tàn sát bừa bãi, là hạ quan thất trách." Mục Tá Dương thở dài lắc lắc đầu.

 Ta không có nói nữa, cấm tự nhìn chằm chằm dục dũng nội Quân Ngự Tà, hôi hổi nhiệt khí chưng uẩn Quân Ngự Tà tái nhợt da thịt, hắn tuấn mi khinh ngưng, ngũ quan tuy rằng tái nhợt, cũng đã liền như vậy tuyệt sắc tuấn dật, như vậy suất khí mê người.

 Nhìn Quân Ngự Tà không tốt khí sắc, ta vẻ mặt là đau đớn , mà lúc này ta, lại vô tâm chú ý, Mục Tá Dương nhìn ta ánh mắt cũng là vô cùng đau khổ.

 "Ân..." Quân Ngự Tà phát ra một tiếng cúi đầu rên rỉ, từ từ tỉnh lại,, nhìn đến dục dũng biên ta, hắn sửng sốt, thống khổ nói, "Huyên, ngươi vì sao muốn tới! Trẫm không cần ngươi xem đến trẫm độc phát khi khủng bố bộ dáng, trẫm không cần đem xấu nhất lậu một mặt xảy ra ngươi trước mặt, trẫm không cần..."

 Ta vươn tay nhỏ bé vỗ về Quân Ngự Tà tái nhợt dung nhan ôn nhu trấn an hắn, "Mặc kệ ngươi biến thành bộ dáng gì nữa, ngươi trong lòng ta vẫn như cũ tuyệt sắc suất khí, ta muốn ngươi nhanh chút hảo đứng lên, theo ta cùng nhau quá nhanh nhạc ngày."

 Ta trong lời nói làm cho Quân Ngự Tà xinh đẹp đôi mắt trung súc một tầng sương mù, hắn nhẹ nhàng nhắm mắt lại, giống như ở nhắm mắt dưỡng thần.

 Liền như vậy lẳng lặng , ta chuyên tâm nhìn Quân Ngự Tà suất khí khuôn mặt, Mục Tá Dương thâm tình nhìn ta tuyệt sắc dung nhan, thời gian lặng lẽ trôi qua hai mấy giờ, dục dũng lý Thủy dần dần biến hồn biến hắc.

 "Không sai biệt lắm , vì Hoàng Thượng cái khác tắm rửa thay quần áo!" Mục Tá Dương đối với hai gã thái giám phân phó.

 "Là, Mục đại nhân."

 Hai gã tiểu thái giám đem Quân Ngự Tà ôm vào một cái khác đựng sạch sẽ nước ấm dục dũng nội, Mục Tá Dương phức tạp nhìn ta liếc mắt một cái, hướng hoàng đế được rồi cái lễ liền lui xuống.

 Vẫn nhắm mắt dưỡng thần Quân Ngự Tà lúc này mở mắt ra, nhẹ giọng nói, "Huyên, ngươi về trước Phượng Nghi cung đi, trẫm tắm rửa hoàn liền đi qua."

 "Không, ta muốn cùng ngươi, ta luyến tiếc rời đi ngươi." Ta tiếp nhận tiểu thái giám trong tay sạch sẽ bố khăn, ôn nhu vì Quân Ngự Tà chà lau phía sau lưng.

 "Ân. Trẫm bắt ngươi không có biện pháp." Quân Ngự Tà bất đắc dĩ gật gật đầu.

 Quân Ngự Tà tắm rửa hoàn về sau, tiểu thái giám hầu hạ hắn thay quần áo sạch sẽ Minh màu vàng long bào, chuẩn bị xong, tiểu thái giám cõng Quân Ngự Tà đi trước Phượng Nghi cung.

cực phẩm sắc nữ- Mã hàm( cao h)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ