Prologue

14 2 0
                                    

"ASKGHANSNSJNAJSNISNS" yan ang kadalasan mong i type kapag nag f-fangirl ka, Kahit hindi mo naman alam yung ibig sabihin nyan tingin mo parin yan ang makapag e-express ng feelings mo.

"I cri" "I'm dead" "help me" "goodbye" "I LOVE THEM SO MUCH" eto rin yung mga katagang sinasabi mo kapag nakikita mo na yung mga iniidolo mo sa screen ng laptop mo.

"Obsessed na Obsessed ka naman sa kanila! Mga tao lang din naman yang mga yan umuutot at nangngulangot din yang mga yan" "Ano ba yan hindi naman gwapo wala oang talent" "Muka naman mga bakla yang idol mo" " Hindi ka naman kilala nyan ! Wala ka namang pag asa jan!" yan naman ang kadalasan mong marinig sa mga tao sa paligid mo.

Alam mong hindi ka nila naiintindihan. Alam mong hindi nila alam kung gaano kahirap mag mahal at paasahin ang sarili mo sa mga taong hindi mo naman talaga kilala at wala ka naman talagang pagasa. Madagal mo na man ng natanggap yun diba ? Tanggap mo na, na hindi talaga kayo para sa isat isa pero unfortunately mas lalo ka pang na f-fall sa bawat araw mo silang tinitilian.

Sa mga pictures, Posters at albums ka nalang bumabawi yung kahit na hindi ka na bumili sa canteen ng oagkain makabili ka lang ng merch s4pHat na.

Yung bigla ka nalang nanampal, nanapak ng katabi mo habang nanonood ng videos ng mga Bias mo. Nabibingi narin sila sa mga tili mo.

Yung nag iimagine ka ng mga scenarios kasama yung Idol mo tapos ma d- disappoint ka kapag na realize mong hindi totoo.

Yung tatawagan mo agad yung bestfriend mo or i ch-chat mo agad yung Internet friends mo para sabay sabay kayong mag fangirl.

In short
Iba iba tayo ng taste sa kung sino ang gagawin nating inspirasyon, Bands, Fictional character, TV shows, Celebrity, Sports, Models, Etc. Na tiyempohan ko lang talaga na Kpop ang akin.

Ako si Lexi and I literally cannot with NCT.

May pag asa kaya kami ni Ten ? Nag iimagine na naman ako eh or am I ?

Diary ng isang fangirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon