Bóng đêm nồng đạm, ráng chiều lóe ra như ngọn đèn dầu huy hoàng, ánh sáng hiện lên không rõ rệt, không rực rỡ. Tại một tòa nhà to lớn từ trên ko trung một chiếc trực thăng xoay quanh rồi vững vàng hạ xuống. Cánh cửa mở ra, một nữ tử xuất hiện, khuôn mặt thon dài, mắt phượng, mày liễu, cánh môi hồng đào, chỉ có thể dùng hai chữ "Tuyệt sắc" để hình dung. Dáng người yểu điệu, đường cong lả lướt, mái tóc đen dài quá thắt lưng tung bay trong gió. Con mắt đen trong đêm tối phảng phất hiện ra sự âm u tĩnh mịch.
Quanh thân khí chất cuồng ngạo bao bọc khiến cho người ta e ngại ko dám đến gần.
Nữ tử từ bên hông tháo xuống một vật tựa như chiếc vòng lớn, cánh tay ngọc tiêu sái vung lên, một sợi dây dài phóng lên cao, "Phập" nó cắm sâu vào tầng cao nhất của tòa nhà thép phía đối diện. Bên này, nhẹ nhàng nhún người theo dây kéo vốn dĩ đã căng, mau lẹ phi thân sang tòa nhà chọc trời kia.
Ầm" Cả tấm thủy tinh dày bị một nắm đấm mạnh mẽ nện xuống vỡ nát y hệt như tấm mạng nhện mỏng manh.
- Trò chơi bắt đầu. Cô gái nhếch môi ngạo nghễ , ánh mắt to vẻ hứng thú.
Mà lúc này trong phòng theo dõi sắc mặt mọi người đều âm trầm , nhất là hai người đang gắt gao nhìn màn hình. Đột nhiên , trên màn hình xuất hiện một hình ảnh chưa đến 1s.Một người trố mắt nhìn trầm giọng hỏi:
- Chuyện gì ....sảy ra thế này ?
Người khác nghi hoăc hỏi:
-Truyện gì?
-Hình như có người lướt qua.
Mấy người khác như nghe chuyện cười , giễu cọt nói :
-Không thể nào, vô mà chết a
- Chắc tôi nhìn nhầm
Lúc này trên giường lớn hai thân ảnh đang không ngừng cuốn lấy nhau . Tiếng thở gấp tiếng rên iêu kiều đab xen . Trong phòng một hồi xuân sắc.Nhưng một vật lạnh lẽo thẳng tắp để ở sau đầu người đàn ông một loại cảm giác sởn gai ốc đột nhiên từ lòng bàn chân dâng lên, dọc theo phía sau lưng chạy thẳng đến tim lão.
Súng!
Khiến dục vọng trong nháy mắt bay biến.
- Ngươi là Mị . Giọng hắn ta run run.
Đuôi mày nhếch lên, môi đỏ mọng khẽ mở: "Ngươi đã nhận ra ta, tốt lắm, hoan nghênh đi vào địa ngục""Không....." lão Andet trợn mắt, trong đó hiện lên 1 tia sợ hãi cùng tuyệt vọng, theo sát nó là một loại ánh mắt quyết đánh đến cùng, điên cuồng dường như muốn đồng quy vu tận. (cùng đến chỗ chết)
Theo khẩu súng, một viên đạn xuyên qua thái dương hắn, máu bắn tung tóe, màu đỏ tươi của máu cùng màu trắng của não trộn lẫn vào nhau, hắn đột ngột ngã quỵ ở trên giường, vô cùng ko cam lòng nhắm mắt
Nhưng cô có một trực giác đây là một loại trực giác, từ ranh giới sống chết đấu tranh vô số lần mới có loại trực giác như thế này. Nàng giận tái mặt nhanh chóng nhìn quanh bốn phía, đột nhiên, trong mắt hiện lên 1 tia sát khí lạnh như băng, ánh mắt dừng lại ở phía sau thi thể AndetBên cạnh tủ đầu giường có một cái nút nhỏ, vân tay Andet rõ ràng hiện ở mặt trên.
Tiếng bước chân từ các phương hướng nhanh chóng truyền đến, truy binh lại đuổi tới, nhưng mà lần này nàng cũng ko nghĩ lại tiếp tục lãng phí thời giờ cùng bọn hắn giao tranh.
Tầng 86!
Hoàng Tuyết phi thân nhảy lên, một tay nắm lấy xà ngang trên trần, một tay ném tùy tiện một quả lựu đạn.
Ầm!
Lựu đạn nổ mạnh làm khuếch trương hơi nóng bắn về hướng này, lợi dụng luồng khí nóng này đánh vào ống thông gió, huy động bản đồ trong đầu, nhìn về đường vừa thông, nhanh chóng nằm rạp xuống phóng tới.
Chính là nơi này
Cánh tay ngọc tiêu sái vung lên, nắm lấy một sợi dây thép thật dài tại đối diện tầng lầu mà máy bay đang hạ cánh, thân mình như con diều ở không trung lướt qua, vô số đạn dược từ phía sau bắn tới, trên dây thép xuất hiện vài đốm lửa. Nàng ở không trung đột nhiên dùng sức, một cái lộn người xinh đẹp, vững vàng dừng ở tầng thượng tòa nhà bên cạnh.
Hoàng Tuyết thản nhiên đứng trên sân thượng, tóc dài bị gió mạnh thổi tung bay, nàng quay đầu nhìn lại tòa nhà tổng bộ tòa nhà đối diện lộ ra một nụ cười mỉa mai, tóc đen tung bay, đôi mắt như sao, như đang nhìn xuống chúng sinh, quả thực là vô cùng chói mắt!
BẠN ĐANG ĐỌC
Chết tiệt ! Nam chính ta muốn sống bình yên!Cút Xéo
RomanceĐường đường là sát thủ chi vương cao cao thượng thượng cư nhiên xuyên vào cuốn thịt văn mới đọc tuần trước. Xuyên thì xuyên nhưng cư nhiên lại là nữ phụ người gặp người ghét hoa gặp hoa tàn chưa hết cái gì mà điêu ngoa dâm loạn...... chắc ta chết...