Cơ Khát - Hạ Tiểu Phiên

940 8 2
                                    


《 cơ khát 》by Hạ Tiểu Phiên

Lý Thần Thụy là N đại cao tài sinh, hắn anh tuấn cao ngất, tươi mát tuấn dật, bản nhân cũng rất có tài khí, là N đại sở hữu nữ sinh sở truy đuổi đối tượng.

Hắn thân mình điều kiện phi thường ưu việt, không chỉ như thế, hắn gia đình cũng là rất có bối cảnh. Ba ba là cùng N đại lực lượng ngang nhau D đại kiến trúc công trình học viện giáo thụ, ở học thuật giới là cái vang đương đương nhân vật. Mụ mụ là bản thị tam giáp bệnh viện nổi tiếng thầy thuốc, cứu sống vô số, đạt được y học giới một mảnh tán dương. Hắn có một cái xinh đẹp tỷ tỷ, nước Mĩ Stanford đại học tốt nghiệp, về nước sau liền vào một nhà nổi tiếng ngoại xí, thân cư cao chức.

Lý Thần Thụy là trong nhà con trai độc nhất, ba ba mụ mụ cùng tỷ tỷ đều là cực yêu thương hắn, chính mình không muốn làm sự tình, bọn họ chưa bao giờ buộc hắn, cho nên, từ nhỏ đến lớn hắn đều là ở tương đương tự do hoàn cảnh trung lớn lên, học tập, luyến ái phương diện, cha mẹ chưa bao giờ sẽ tiến hành can thiệp, áp dụng mặc kệ chính sách. Nhưng là, Lý Thần Thụy trên người không có phú gia tử đệ hoàn! Khí tức, hắn từ nhỏ chính là ba ba mụ mụ ngoan ngoan nhi tử. Cha mẹ vì cái này nhu thuận nhi tử cảm thấy vui mừng. Lý Thần Thụy cũng vẫn cho rằng chính mình liền là như thế này một cái theo khuôn phép cũ, dương quang sáng sủa người, thẳng đến gặp được cái kia nam nhân, hắn mới phát hiện nguyên đến chính mình trong thân thể ở một cái không giống với chính mình.

Hôm nay, là Lý Thần Khiết đại hỉ ngày. Đúng vậy, hắn tỷ tỷ ở về nước ba tháng sau liền mang theo vị hôn phu hướng cha mẹ tuyên bố, nàng muốn cùng này gọi Nhan Dật nam nhân kết hôn. Lý Thần Thụy hạ nhảy dựng, bởi vì nam nhân thoạt nhìn nhỏ gầy nhỏ yếu, đứng ở chính mình cái kia cao gầy tỷ tỷ bên cạnh càng là hiện ra chim nhỏ nép vào người. Đợi đến cái kia nam nhân rụt rè ngẩng đầu thời điểm, hắn mới nhìn rõ nam nhân mô dạng. Thủy mâu, môi đỏ mọng, đầy đặn hai má, màu da trình oánh màu trắng, vi trưởng tóc phi ở trắng nõn chỗ cổ, xinh đẹp đến kinh người. Cùng Lý Thần Khiết mỹ mạo so với, này nam nhân không mảy may thua kém, càng có vượt qua chi thế.

Đây là Lý Thần Thụy đối hắn tỷ phu ấn tượng đầu tiên. Hắn vốn tưởng rằng chính mình cha mẹ sẽ đối này đối tình lữ tiến hành cản trở, nhưng lệnh hắn ra ngoài ý liệu là, cha mẹ rất bình tĩnh tiếp nhận bọn họ con rể, hơn nữa ở lần đầu tiên gặp mặt sau liền định hảo kết hôn ngày.

Lý Thần Thụy rất kinh ngạc, kinh ngạc với này mĩ lệ xinh xắn tỷ phu là như thế nào liên tiếp chinh phục chính mình tỷ tỷ, ba ba cùng mụ mụ.

"Tân nương đến đây!" Cùng với một tiếng rống to, toàn trường người tề xoát xoát hướng cửa nhìn lại, một bộ mạt ngực màu trắng áo cưới Lý Thần Khiết kéo ba ba cánh tay, khóe miệng mang theo ngọt ngào tươi cười, hướng nội trường đi, hướng tân lang đi.

Xinh đẹp nam nhân có chút co quắp đứng, trắng nõn trên trán thấm ra tinh tế mật mật hãn, thoạt nhìn có chút khẩn trương.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 06, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cơ Khát - Hạ Tiểu PhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ