BOSS tại thượng - Di Ngữ

5.2K 20 2
                                    

Tựa : BOSS tại thượng (cao kiền văn)

Tác giả: Di Ngữ

Thể loại : đam mỹ, hiện đại, cao kiền, sủng văn, điềm văn, thoải mái ấm áp, Boss công x tiểu viên chức thụ, chủ thụ, 1x1, HE

Văn án

Tiểu công đối tiểu thụ ấn tượng đầu tiên —— "Một con say rượu hậu loạn phát tính tình tiểu dã thú."

Tiểu thụ đối tiểu công ấn tượng đầu tiên —— "Ta đem Boss trở thành cái MB( night-club thiếu gia ) = =!"

Đại lão bản × tư sinh tử ~ độc sủng hệ ~~~

Muộn tao phúc hắc mặt than công × thiếu gia ngạo kiều thiên nhiên thụ ~?

[ nhân thiết đã băng =口=]

Tóm lại tiểu sủng văn ~ công sủng thụ ~o~≧3≦o!

→ tiểu kịch trường không xong vật \(//▽//)\

Tiểu thụ thực bi phẫn, "Lão tử đi cuống night-club thời điểm cho tới bây giờ đều là mặt trên kia chỉ!"

Boss nhất chọn mi, "Night-club?"

Tiểu thụ thực chột dạ.

"Ngươi nghĩ ở trên mặt?"

Tiểu thụ mãnh gật đầu ~

Boss dày đặc cười...

Ngày hôm sau sáng sớm, Boss ôn du địa vỗ vỗ ở trên giường nằm ngay đơ tiểu thụ, "Còn muốn ở trên mặt không?"

Tiểu thụ mãnh lắc đầu, "Ngươi mới ở trên mặt TAT! Ngươi cả nhà đều ở mặt trên!"

"Cả nhà?" Boss triệt ngộ trạng, "Nguyên lai ngươi vẫn là nghĩ tiếp theo nếm thử, thành, đêm nay ta về sớm đến."

Quý tiểu thụ nội ngưu đầy mặt địa cắn gối đầu, kỵ thừa thức và vân vân ghét nhất T0T!

Nội dung nhãn: tình hữu độc chung âm soa dương thác cao kiền

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Quý Lăng Phong, Đường Quân Triết ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: cao kiền, tiểu sủng văn ~\(≧▽≦)/

=============================

☆, Chapter 01

"Lăn! Ngươi cút cho ta ra nơi này!"

Buổi tối tám giờ, Quý thị trong biệt thự vẫn quanh quẩn nhất gia chi chủ tiếng rống giận dử.

Quý Lăng Phong đối nói như vậy sớm nhìn quen không quen, chính là lần này hắn khó có thể ngụy trang ra một bộ bình tĩnh gương mặt, cho nên như hắn lão tử mong muốn, hắn sải bước địa đi đến môn khẩu, "Loảng xoảng——" địa một tiếng đóng sầm môn.

Bên tai hoàn tiếng vọng người nọ trách cứ ——

"Nghiệt tử! Này nghiệt tử!"

Quý Lăng Phong cười lạnh, hắn thực chính là cái nghiệt tử, mà khi sơ ai đặc yêu bò lên trên hắn mẫu thân giường mới nhạ hạ như vậy đoạn nghiệt duyên ?

Hằng Quang tập đoàn ở A thị như vậy một đường thành thị trung chỉ tính trong đó tiểu tập đoàn, hạ thiết sáu cái phân công ty, khám khám rảo bước tiến lên tập đoàn quân tiêu chuẩn cánh cửa, mà nó hiện giờ chủ tịch đúng là Quý Lăng Phong phụ thân —— Quý Nhân Kiệt.

BOSS tại thượng - Di NgữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ