Chương 4: Kiểm tra đầu năm

32 4 0
                                    

Một tuần sau.

- Sao rồi?, cô khoác vai nó hỏi

- Nhờ phước mày, cả tuần nay ngày nào tao cũng phải tập luyện rồi phục dịch cái tên đáng ghét đó. Tay chân tao giờ xụi lơ luôn rồi nè., nó giơ hai tay lên hệt như muốn nhát ma cô.

- Còn kết quả?

- Chắc tao cũng sống sót qua hôm nay.

- Ráng lên. Fighting

- Fighting

Nó kể cho cô những ngày tháng địa ngục bên hắn. Huấn luyện gì mà suốt ngày bắt nó chạy, hết chạy rồi bắt đi mua nước phục vụ hắn. Ngày nào nó cũng mỏi nhừ cả người. Nó hận hắn đến tận xương máu nhưng lúc nào cũng tươi cười rồi rủa thầm trong bụng. Nghĩ cũng hèn nhưng nếu tỏ thái độ thì ngay lập tức nó phải "tập luyện" thêm vài vòng nữa. Nó đâu có ngu.

- Thôi, sắp đến giờ kiểm tra rồi, tao về chỗ đây.

- Kiểm tra tốt nhé.

- Cố lên.

Giờ kiểm tra

Mỗi người được phát một bộ đề gồm một đề tự nhiên và một đề xã hội. Đề kiểm tra này không chỉ để kiểm tra trình độ mỗi học sinh mà còn để tuyển đội tuyển nên nó rất khó nếu không nói là cực kì xoắn não. Đề xã hội sau một tiếng nó cũng giải quyết xong. Còn vấn đề còn lại ở đề tự nhiên. Bốn câu đầu sau một hồi vắt óc suy nghĩ, nó cũng làm ra. Chỉ còn một câu thôi. Loay hoay gần nửa tiếng nó cũng không tìm đc cách chứng minh. Còn mười phút nữa. Liếc qua thằng kế bên. Hắn đã làm xong từ bao giờ. Không thể để thua hắn. Nó ngồi thẳng lưng lên, căng não ra  suy nghĩ. Năm phút cuối, nó cũng được tìm được lời giải. Nó viết điên cuồng. Chuông reo hết giờ, nó cũng vừa buông bút. Ngã lưng ra sau, nó giơ tay ra sau, vươn vai uốn mình. Bất chợt thấy hắn nhìn mình như sinh vật lạ, nó xấu hổ hạ tay xuống rồi bỏ qua chỗ cô. Ai đó lắc đầu bó tay rồi tự dưng mỉm cười.

- Sao rồi?, nó hỏi

- Đề xã hội thì tạm ổn. Đề tự nhiên thì còn một câu. Nhưng mà thôi kệ. Đủ điểm đạt rồi.

- Mày khỏe rồi. Còn địa ngục của tao giờ mới bắt đầu., vừa nói nó vừa nằm dài trên bàn

- Chưa gì đã nản chí rồi. Mày làm được mà cố lên.

Nói rồi cô cũng nằm dài xuống đối diện với nó. Nó lấy tay ngắt mũi cô. Gạt tay nó qua, cô ngồi dậy chọc lét nó. Nó cười như điên rồi chọc lại cô. Hai đứa nó cứ hai con dở hơi nhưng có người lại thấy chúng dễ thương.

Một tiếng sau, tất cả học sinh trường tụ tập tại sân vận động của trường. Thứ tự chạy theo thứ tự abc trong danh sách toàn trường. Hắn chạy trong nhóm đầu tiên. Sự xuất hiện của hắn làm náo động cả khán đài.

- Anh ấy học lớp nào vậy, sao tao không biết.

- Hình như anh ấy là học sinh chuyển trường đấy.

- Anh ấy học lớp 11A, thầy mới nói.

-....

Nó và cô ngồi nghe những lời bàn tán đó cảm thấy rất khó chịu. Nó ngồi quan sát hắn. Công nhận thì nhan sắc của hắn cũng thuộc hạng soái ca. Bất chợt, hắn nhìn về phía cô và nó nở nụ cười ấm áp. Tim nó lạc nhịp. Nó đang mơ màng thì hình ảnh bảy ngày qua hắn hành hạ nó làm nó tỉnh mộng. Cái gì thế này. Nó đang say hắn sao. No.No. Never.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 07, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Em muốn trốn anh đến bao giờ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ