THIRTEEN

45 4 6
                                    

MARCO


"Tara na."

Hinatak niya ang kamay ko pabalik sa kotse. Para kaming mga basang-sisiw sa ayos namin ngayon. Siya ulit ang nagmaneho papunta sa apartment ko. Binuksan ko ang radyo at buong biyahe ay sinasabayan namin ang mga alam naming kanta.

Nakarating kami sa apartment ko. Nauna akong pumasok sa kanya sa loob. At pinagtuunan ko nang pansin na i-unbuttoned ang white long sleeves polo na suot ko.

*blag!*

Kasabay nang pagsara ng pinto ang paghatak niya sa akin paharap sa kanya. Hinila niya ang ulo ko at agad na siniil ng halik ang labi ko. Habang ang mga kamay naman niya ay ipinagpatuloy na tanggalin ang mga natitirang butones sa polo ko. Ibinato niya iyon sa kung saan. Tinanggal ko naman ang coat ko na nakapatong sa balikat niya. It fell on the floor.

Sa init ng mga katawan namin ay maaari nang matuyo ang mga basang damit na suot namin.

Napa-atras kami ng kaunti hanggang ang likod niya ay nakadikit na sa pintuan. Naging mainit, marahas at mapusok ang aming mga halik.

I helped her unbuckle my belt and as I started to remove my pants. At sinimulan ko na ring tulungan siyang hubarin ang suot niyang blouse and skirt. Lumilipad ang mga damit namin sa kung saan.

Busy naman ang kamay niya sa paghaplos sa bawat parte ng katawan ko.

Habang ang mga labi ko naman ay abalang-abala na dumadampi sa bawat parte ng katawan niya. Sa leeg, sa tenga, sa balikat, sa braso, sa kamay at maging sa mga daliri niya.

Then, I felt her hands inside my brief. Her warm hand grip my erected manhood. Up and down.

"Ahhh..." I moan.

While her other hand, cupped my buttocks.

"Ahhh.. Stop.., I don't wanna come yet sweetie..." I whispered and I took her hands and pinned it on the door.

Ngayon, siya naman ang sumisiil ng halik sa leeg, sa tenga, sa balikat, sa dibdib at pabalik sa labi ko.

I sucked her tongue. She bite my lips.

I let go of her hands and put it around my neck as my own hands cupped her breasts.

Ginamit ko ang labi ko upang ibaba ang strap ng bra niya hanggang sa mahubad ko na ito. I suck her nipples that time she's moaning so loud.

This young lady, taught me on how to become naughty.

After that, we kiss again.

Binuhat ko siya pataas at iginapos niya ang binti niya sa bewang ko. Buhat-buhat ko siya papuntang sala. At ibinagsak ko sa couch ang likod ko. Ngayon, nakapatong na siya sa ibabaw ko.

At nagsimulang bumababa ang mga halik niya sa leeg ko hanggang sa dibdib ko. Abala sa paglalaro ang dila niya sa utong ko.

Nang magsawa siya ay muling bumababa ang dila niya sa tiyan ko at sa pusod ko.

Huminto siya saglit at nagsalubong ang mga tingin namin. Nakakaloko ang ngisi niya. Pagkatapos noon ay sinimulan na niyang ibaba ang underwear ko gamit ang ngipin niya. That was so sexy and sensual.

"Are you sure you wanna do that?" I asked. But she didn't answer me instead she began sucking me.

Nung una'y kalahati lamang.

Pero ngayon... ang kabuuan ko na. Taas. Baba.

"Ahh..." napapahawak nalang ako nang madiin sa unan dahil sa ginagawa niya. Parang nababaliw na ako sa sarap. Ang init at ang lambot sa loob ng bibig niya. Mahusay magpaligaya ang dila niya.

Pinigilan ko na siya dahil malapit na ako. Ayokong matapos lang kami sa ganoon.

Binuhat ko siya ng pa-bridal style habang magkahalikan kaming umaakyat sa taas. Papasok sa kwarto ko.

Ihiniga ko siya sa kama.

"This is the appropriate place to do this..." she said between our kisses.

"I know..." pagsang-ayon ko. Gumapang na ang mga kamay ko para tanggalin ang natitira sa suot niya ngayon.

At ngayo'y nagsimula na siyang magtrabaho sa itaas ko. Sa una ay dahan-dahan at unti-unti nang bumibilis.

Ang tahimik kong kwarto ay napuno na naman ng mga unggol namin.




After we had sex. We both lie on the bed naked. Sweats are drifting on our bodies. Hearts are pounding.

Ihiniga niya ang ulo niya sa dibdib ko. Magkayakap na kami. Ihinalikan ko ang ulo niya.

Nakatingin lang ako sa daliri niya na parang may iginuguhit na kung ano sa dibdib ko.

"Marco, kailan mo ako ipapakilala sa magulang mo?" Out of the blue naitanong niya.

Magulang?

Nakakatuwang isipin. Mayroon pa nga ba kaming magulang ni ate Megan?

"Iniwan kami ni Mama nung fifteen years old pa lang ako." Alam kong naging malamig at malungkot ang boses ko.

"I'm sorry..." Sabi niya. Inangat nito ang ulo niya para makita ang mukha ko.

"It's okay." I kissed her nose.

"Ngayon, alam ko na."

"Alam mo na?"

"Nagtataka kasi ako, sa bahay ng ate mo. Walang picture ng mama mo. At maging sa aprtment mo ay wala rin akong nakita."

"Galit kami ni ate sa kanya. We chose to forget her. Ang sama naming anak hindi ba?"

"Sinabi niya ba ang rason?"

"..." natahimik ako. "Just a letter with a lame reason she leave in my room."

Marco,

             Alam kong bata ka pa at maaaring hindi mo maintindihan ang pag-alis ko. Naging biglaan ang lahat. Isang araw narealized ko nalang na hindi ko na mahal ang dad mo.Nagkamali ako ng piniling buhay.
             Someday you'll understand me. I will miss you son. I'm sorry.

                                                         -Mama

"Naniniwala akong babalik pa siya at alam kong kapag nagkita na kayo ay napatawad mo na siya."

"I hope so."

"'I hope so' is not always  an applicable reason, an excuse or an expression. When you hope, make sure you do an action."

I smiled.

"I'm serious~"

Napangiti dahil hindi lang siya maganda, may utak rin.

"I must include that, on my reasons-why-I-love-you list" I said.

She just laughed.

"Lagot ka sa akin." Pagbabanta ko.

Hinalikan ko siya sa noo, sa ilong at ngayon gumagalaw na naman ang mga labi namin.

Hinila ko ang kumot para itaklob sa amin.

Ang sumunod na kaganapan ay tiyak kong alam niyo na.


To be continued...

* * * * *

Mababaliw na ata ako this semester...
Sorry, napatagal ang update. Salamat pala sa 200 plus reads. *overwhelming*

Again don't forget to,

Vote. Comment. Share. Follow.

~iamRud

That DayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon