Bỏ thuốc quan vĩ
Dĩnh lỵ lâm đi làm trước, tiểu hùng hướng nàng báo cáo tình huống, dĩnh lỵ cười nói:" Không có việc gì, ngươi yên tâm đi."
Đại tỷ là nhanh8 điểm mới đi, lúc gần đi hậu đối với tiểu hùng nói:" Ngươi nếu là dám đem tối qua sự nói ra, ta sẽ giết ngươi."
Ban ngày tiểu hùng ở nhà lên nết, chơi một lát có điểm đói, đã xuống lâu tìm ăn đích, chứng kiến quan vĩ chính tại kéo mặt đất, chứng kiến quan vĩ loan yêu lúc lộ ra một đường giữa eo đích bạch nhục, trong lòng vừa động. Nhìn kỹ quan vĩ, tuy nhiên trương đích không có mụ mụ cùng tỷ tỷ xinh đẹp, nhưng là càng cụ một loại tang thương đích mỹ.
Hắn tìm một khối mì gói trở lại trên lầu gian phòng, đem kia bình mụ mụ cấp đích mị dược cầm lấy, gật gật đầu đi ra, thừa dịp quan vĩ đang làm hoạt, hắn lưu tiến quan vĩ trong gian phòng, đến một giọt dược thủy đến quan vĩ đích chén nước trung.
Trở lại phòng khách xem tv, nửa giờ sau, chứng kiến quan vĩ trở về thang phòng ngủ, tiểu hùng âm thầm cầu khẩn, nàng là trở về uống nước. Quan vĩ đi ra sau tiếp theo làm việc. Ước chừng có năm phút, quan vĩ ngừng tay dặm|trong đích hoạt, khuôn mặt bắt đầu phát hồng, thân thể bất an đích vặn vẹo, nhìn trộm xem tiểu hùng, thấy|gặp tiểu hùng chính nhìn không chuyển mắt đích xem tv, nàng vội vàng đích thu thập xong công cụ, tựu vội vàng đích trở lại phòng ngủ đóng cửa lại.
Tiểu hùng lặng lẽ theo đi qua, nhẹ nhàng đẩy cửa, cửa không có khóa, hắn thiếu một đạo khe hở, hướng nội nhìn lại.
Quan vĩ không mảnh vải che thân đích ngưỡng nằm trên giường, trên người tử sắc đích quần áo cùng cùng sắc hệ đích nãi khoác cùng tam giác khố đều tróc ra đến địa thảm thượng, tiêm xảo nhẵn nhụi đích tay ngọc một mặt xoa bóp phong mãn phì nộn đích ngực sữa, kia chịu đủ đè ép đích nhũ cơ từ năm ngón tay trong đó bách đi ra, phân ngoại bóng loáng, gây cho người thèm thuồng, ba khó được muốn cắn thượng một ngụm, tay kia tắc chính tại mềm nhẹ đích tế vỗ về trướng bói bói đích âm hộ.
Tuy vì quang tuyến cùng khoảng cách đích quan hệ không thể một khuy nhục bi đích toàn báo, nhưng vẫn không khó ước đoán quan vĩ áp tại âm hộ trung gian, không ngừng toàn họa đích ngón giữa sở chặt án đích đúng là kia tính cảm「 tiểu Hồng đậu」-- âm hạch. Hai điều thon dài đích phấn chân thật lớn mở ra, nhuộm có có chút phấn hồng đích tóc đẹp hỗn độn địa rối bù khai, mị nhãn đóng chặt, phát ra thanh thanh đãng cốt thực hồn đích dâm ngữ oanh thanh:「 a...... Ngứa...... Ngứa thấu...... Hừ...... Muốn...... Ta muốn nha......」
Thật là lợi hại đích mị dược a.
Khiết bạch không tỳ vết đích mềm mại thân thể mềm mại, lả lướt phù lồi đích thân thể đường cong đều tại vặn vẹo run rẩy, tuyết đoàn bàn mỹ bạch đích thành thục nhục đồn chính theo cửa phòng phương hướng phóng túng vũ động, xem không bỏ sót địa biểu lộ tại tiểu hùng đích trước mắt.
Là lúc, tiểu hùng gõ một cái môn tựu đẩy ra.
" A...... Xin lỗi." Tiểu hùng cố tình giật mình, tựu hướng ngoại lui.
" Tiểu hùng!" Quan vĩ trảo quá sàng đan bao lấy thân thể kêu ở lại hắn, nuốt khẩu nước bọt nói," Ngươi đều thấy được?"