Arzia pov.....
One week na simula ng inampon ako ni ama alam nya narin na galing akong mortal world at alam ko narin na nasa magic world ako nung una d ako naniniwala pero nung patunayan ni ama naniwala narin ako.ako lang rin pala mag isa ang nandito sa bahay wala si ama pumunta sya ng bayan para mamili ng mga damit ko nandito ako sa garden kasama so greeny mayginagawa sya kaso d ko alam kung ano yun malayo kase sya sabi nya wag daw ako lalapit sa kanya kaya tinitignan ko lang sya.
Sabi din ni ama na may power daw ako dahil nararamdaman nya daw yun sa akin kaso d ko parin alam kung ano ang power ko isang linggo na akong nagsasanay kaso wala parin.
Greeny sa gilid lang ako para makapag concentrate para malaman ko narin power ko ha!!
Sige arzia dto lang ako hintayin kita
Agad naman ako pumunta sa gilid ng garden at umupo sa damo (pic ng garden sa taas )
Pinikit ko ang mga mata ko pinakinggan ko ang aking paligid at ang inirhiya ng katawan ko hanggang sa naramdaman ko ang lakas ng inerhiya sa katawan ko minulat ko naman ang mata ko nagulat ako dahil nakalutang ako at napapalibutan ng tubig apoy lupa at hangin unti unti naman akong binaba ng apat nga kapangyarihan ko pag ka lapag ko ng paa ko sa lupa ay bago ko lang napansin ang pag iba ng buhok pati narin ang pak pak ko na gawa sa dahon ng halaman (pic nya⬇)
Unti unti nawala ang pak pak ko ngunit ang buhok ko ay nanatili sa green na color nito tinignan ko naman si greeny nag smile sya sa akin namanghang mangha sa kanyang nakita
Ang galing mo arzia elemental ang power mo
Elemental anu yun
Yun ang pina ka malakas na kapangyarihan arzia dahil hawak mo ang apat na elemento matutuwa nito si mr lee
Hindi ko na sya sinagot dahil umalis narin sya at pinagpatuloy ang ginagawa nya sa kabila ng garden itinaas ko ang aking kamay nagulat ako ng biglang may tumubo na halaman sa harap ko agad ko naman binaba ang kamay ko sya ding pagbaba ng halaman tinaas ko ulit ang kamay ko ay tumubo ulit ang halaman.
Pinagpractisan ko pa ang pagpatubo ng halamn maramj narin akong alam gaya ng gumawa ng upuan gamit ang hlamn at kaya ko narin pagalawain ang mga puno marami narin akong natutunan gawin mahigit isang uras din ako nag parctice nagpapahinga nalang ako dahil parang naubusan ng inerhiya lumapit naman sa akin si greeny na may tinatago sa likod nito.
Arzia ginawa ko to para sayo sana matanggap mo - sabi nya at pinakita sa akin ang simple korona (pic ng corona⬇)
Sinoot nya ito sa akinSalamat greeny ang ganda naman nito
Walang anuman 😊 arzia uuwi na pala ako sa mundo namin bukas nalang ulit tayo mag kita paaalam
Paalam greeny mag iingat
Pagkatapos mag paalam ni greeny ay pumasok narin ako sa bahay dahil hapon narin nagluto na ako ng hapunan namin pagtapos ko mag luto ay tumuloy na ako sa banyo upang maligo pagtapos ko maligo ay bumaba na ako sakto naman na kakauwi ni ama agad ko syang sinalubong ng halik sa pisngi
Anong nangyari sa buhok mo at naging green ang kulay si greeny ba ang may gawa nyan sayo - tanong ni ama
Hindi po ama nagbago po to kanina ng malaman ko ang kapangyarihan ko
Ano ba ang kapangyarihan mo ar
Apoy tubig hangin at lupa po ama 😊
( ̄▽ ̄)~*
Sigurado kaba ar
Opo ama
Sige bukas tuturuan kita kung pano ang tamang paggamit ng kapangyarihan mo
Opo ama kain napo tayo at nakapag luto na po ako ama
Sige halika na ng makapag pahinga ka narin para bukas
Pagtapos namin kumain ay nagpa alam na ako kay ama upang makapag mahinga para bukas pag pasok ko sa kwarto ko ay humiga na ako sa kama at pinikit ang aking mga mata 😢😢😢😪😪😪😪 hangang sa nawalan na ako ng ulirat
🌙🌙🌙🌙🌙🌙🌙🌙🌙🌙🌙🌙🌙🌙🌙
Mr lee pov....
Pag akyat ni ar o arzia ay nagpaiwan ako dto sa baba upang isipin ang sinabi sa akin ni ar may apat syang kapangyarihan hindi lang basta element power pa ang meron sa kanya nakapag tataka saan nya nakuha sng ganito kalakas na kapangyarihan tanging highiest royalty lang ang meron ng ganito pero dalawa lang ang sa highiest royalty kay arzia ay apat ibig sabihin may malakas pa sya sa hari at reyna kahit sakin mas malakas pa sya hindi kaya sya ang nawawalng prin pero hindi hindi sya yun kase hindi sya ampon baka nagkataun lanv talaga na ibinigay ito sa kanya ng mga godess at god ng elemento sana madali nya matutunan ang mga itotoro ko sa kanya bukas.
🌙🌙🌙🌙🌙🌙🌙🌙🌙🌙🌙🌙🌙🌙🌙
YAN NA PO UD KO HOPE U LIKE IT NEXT CHAPTER IS MISSION
🌟VOTE!?
🔊COMMENT!?
👍👫LIKE&SHARE
BINABASA MO ANG
LEGIA ACADEMY; (the lost princess)
FantasiaIM A NORMAL GIRL HAPPY WITH MY FAMILY I HAVE EVERYTHING I WANT IN MY LIFE A LOVING PARENT A NICE BROTHER BUT THAT ALL CHANGE IN ONE NIGHT IT WAS MY BIRTHDAY I WAS SUPPOSED TO BE HAPPY BUT ONE TRADEGY CHANGE MY LIFE FOREVER WILL I EVER FIND HAPPI...