Au: Zoo
Pairing: YoonSic
Rating: PG 15
Disclaimer: ac thuộc về nhau.
Category: Romantic
Người Tình Của Bố Tôi
♫♪ Mr Taxi Taxi Taxi souto jeuksi jeuksi jeuksi jeuksi ♪♫
_ Anhongseo!!!
_ Im Yoona! Cậu chết bờ chết bụi ở cái xó nào rồi hả?!!!
_ Aigoo!!!
Yoona nhanh tay đưa điện thoại ra xa khỏi màn nhĩ trước tiếng hét có sức công phá tựa bom nguyên tử của Soo Young. Phải diễn đạt như thế nào cho dễ hiểu nhỉ? Đúng rồi! Nó giống như tiếng của tên lửa đạn đạo lúc phóng lên không trung nhân lên ba mươi lần. Không thể phủ nhận Soo Young có khả năng la hét rất tuyệt vời.
_ Này!!! Cậu nhỏ tiếng giùm mình một tí không được à? Nghe giọng cậu y như sắp ho ra máu đến nơi vậy.
_ Đúng rồi! Mình sắp ho ra máu rồi! Vì cậu mà mình sắp ho ra máu luôn rồi này. Cậu hẹn với bọn mình mấy giờ hả?
_ Tám giờ.
_ Vậy nãy giờ có nhìn xem bây giờ là mấy giờ chưa?
Yoona thư thả liếc mắt qua cái góc vuông be bé trên chiếc Rolex sáng loáng và chợt toát mồ hôi.
_ Mới trễ có một tiếng cậu làm gì ghê thế.
_ Một tiếng mà cậu bảo là mới trễ thì mấy chục tiếng mới gọi là trễ hả? Giờ có đến ngay không?!!!
Yoona bắt đầu nổi cáu. Dẫu biết lỗi sai là mình nhưng cũng đâu cần trừng phạt cô như thế. Gì chứ cái giọng cả ngàn Hz của Soo Young mà đấm vào tai 3 lần thì chỉ có nước tàn phế.
_ Yah! Choi Soo Young! Đừng có dộng vào tai mình nữa. Mình có bảo là không đến đâu.
_ Vậy thì đến ngay đi!
_ Biết rồi!!!
---------------------- o0o ---------------------
Sau khi ngắm nghía và tự sướng chán chê trước gương, Yoona mới rút vội chiếc ví cùng điện thoại cho vào túi, phóng xuống lầu.
_ Omma! Con ra ngoài một chút nhé?
_ Đi đâu thế con?
_ Gặp mặt bạn bè một lát thôi omma.
Bà Im bước đến gần, vuốt nhẹ nếp áo của Yoona, cười hiền hậu.
_ Nhớ về sớm! Đừng đi khuya quá!
_ Dạ! Con biết rồi!
_ Còn nữa này!
Yoona ngơ ngác nhìn vẻ mặt nghiêm túc của omma mình.
_ Uống ít thôi, biết không?
Yoona bật cười. Omma cô lúc nào cũng vậy, lúc nào cũng đặt sức khỏe của cô lên hàng đầu.
_ Con biết rồi mà! Con đi đây!
Đặt lên má omma mình một cái hôn rõ kêu, Yoona mới ba chân bốn cẳng chạy vội vào gara. Chọn chiếc BMW màu trắng cáu cạnh mới tậu tuần trước, Yoona rồ ga lao ra con đường đêm đầy ánh đèn nhộn nhịp của Seoul