Chap 1: Áo bẩn

787 50 7
                                    

"Oh fuckkk!!!"
Joshua hét lên cùng lúc chất dịch trắng bắn lên khắp người, mặt và tay cậu.

Mới bóp một cái thôi mà sao lại bắn kinh thế này. Quỷ tha ma bắt cái miếng bọt biển rửa bát!

Sau độ nửa phút sững sờ bất lực, Joshua đưa ống tay áo lên lau mặt rồi tráng nốt bát đĩa trong bồn. Nó có thể đợi, không vội. Cuối cùng khi mọi thứ đã xong xuôi, Joshua bước vào phòng tắm, đóng cửa lại và bắt đầu thoát y.

"Này Jisoo cậu đang làm..."
Cái đầu vô duyên của Jeonghan thò vào một cách bất thình lình với một câu nói chưa kịp biết là hỏi hay khẳng định đã nghẹn ở đầu lưỡi. Cậu ta nhìn trân trối một Joshua hiện chỉ còn áo thun và boxer trên người, miệng không khép lại được. Mặt Jeonghan thoáng chốc đỏ bừng lên, mắt dán chặt vào áo Joshua.
"Có phải cậu vừa...ờm...thủ...à không...tự sướng?"
Giờ thì đến phiên cậu trai tóc nâu đỏ mặt. Theo ánh nhìn của Jeonghan, Joshua cúi xuống và thấy vệt xà phòng trắng đục dính trên áo. Bằng một cách nào đó thì, e hèm, trông cũng giống... Cậu hoảng hồn ngẩng đầu lên.
"Không không cái này thực ra là..."
Nhưng Jeonghan đã bay đến ôm cứng lấy cánh tay Josh
"Ôi Jisoo tội nghiệp! Sao lại bức bối đến thế này chứ? Cậu biết tớ luôn rất vui lòng được giúp đỡ mà."
"YAH Yoon Jeongha..."
"Suỵt! Cậu không cần phải nói gì cả. Tớ hiểu mà", Jeonghan đặt ngón trỏ lên miệng bạn, ánh mắt ra chiều cảm thông, tay còn lại bắt đầu trượt xuống "nào, để tớ giúp Jisoo nhỏ nào."
Xấu hổ đến tím mặt, Joshua giằng ra.
"Này Yoon Jeonghan! Thứ nhất, nó là xà phòng. LÀ XÀ PHÒNG ĐỒ ĐẦN Ạ! Không phải ti...KHÔNG PHẢI CÁI ĐÓ! Thứ hai, nếu đồ đần cậu có mắt thì tớ vẫn còn cái boxer trên người đây. Thứ ba, tớ tự vận động được nếu tớ muốn, nên KHÔNG, CẢM ƠN. Và cuối cùng, Jisoo nhỏ KHÔNG HỀ NHỎ NHÉ! Đi ra cho tớ tắm.

Yoon biến thái trở về chế độ Yoon đồ ngốc một lúc, rồi trở lại làm Yoon biến thái với nụ cười tà.
"Đã vào rồi, lại gặp cảnh tượng này thì dễ gì ra được."
Nói rồi vòng tay ra phía sau Joshua, tức thì vòi sen phía trên phun nước xối xả xuống hai người bên dưới.
"YAH CÁI THẰNG ĐIÊN NÀ.."
Joshua không biết đây là lần thứ mấy cậu bị Yoon Jeonghan chặn họng, và lần này là với một nụ hôn. Quần áo còn chưa kịp cởi giờ đã ướt sũng dính chặt vào người, Jeonghan đã tách môi cậu ra và hôn Joshua thật sâu. Dòng nước ấm, toàn thân áp sát vào người kia và mùi vị nam tính của Jeonghan trên đầu lưỡi khiến cậu choáng váng.

Nước đã ngừng chảy, nhưng hai người nào đó thì vẫn say sưa triền miên không dứt... 

----------------------
Okay tôi biết là nó cụt nhưng tôi không thể đi tiếp được nữa không biết phải làm sao nữa :((((((

[SEVENTEEN][Jihan][DRABBLE] Áo bẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ