Hoàng gia thư viện đích song tính hầu hạ đọc[đi học]
Tác giả: hắc vũ minh loại đừng: đam mỹ tiểu thuyết - cổ phong nhã vận
Tác phẩm mấu chốt tự: bánh bao văn, song tính
Liễu Lâm đúng là đương triều Tể tướng gia đích Nhị thiếu gia, kinh thành nổi danh đích phong lưu công tử, khởi đoán trước cha của hắn thế nhưng vì hắn tranh thủ đi hoàng gia thư viện đích cơ hội, không thể nào, hắn như vậy đích thân thể khả như thế nào đi a! Khởi đoán trước ngày đầu tiên thư viện đã tới rồi một cái giết người không chớp mắt đích đại ma đầu, đương kim tam hoàng tử Tư Đồ Kiệt, ai ô ô! Xem kia muốn ăn thịt người đích ánh mắt hay là trốn xa một chút đi, khả đến tột cùng là cái nào hỗn đản định ra đích quy củ, hoàng tử còn muốn tuyển chọn cùng ở cùng ăn đích hầu hạ đọc[đi học], bất hạnh bị lựa chọn đích người nào đó thầm mắng. Nhưng hắn thật sự chính là hầu hạ đọc[đi học] mà thôi, không có muốn hầu hạ 'Giường' a! Ô ô...
Hoàng gia thư viện đích song tính hầu hạ đọc[đi học] chính văn đệ 1 chương phong lưu công tử
Chương và tiết số lượng từ: 1876 đổi mới thời gian: 11-06-09 22:28
Kinh thành là quốc bên trong trái tim, mà này trung tâm phồn hoa nhất đích không phải chợ, mà là kia tiêu tiền như nước đích hoa phố, bên trong đích cô nương mỗi cái mềm mại nếu như hoa, nhưng muốn ở trong này làm cho này thượng đẳng đích cô nương coi trọng liếc mắt một cái cũng không phải dễ dàng như vậy đích, đã phải có 'Tài' vừa muốn có 'Mới' lại vừa.
"Các vị quan gia đừng vội, y phục rực rỡ cô nương cái này đi ra." Một cái tú bà tử lắc lắc phì mông, trong tay huy một khối hương được sặc nhân đích khăn tay, bất quá này trong đại sảnh đích bọn nam tử cũng không phải đến xem của nàng, cũng thì không sao cả .
Mà cái này mặt[mì] đích bọn nam tử đều là trong kinh thành có quyền thế đích nam nhân, hôm nay đó là này kinh thành hoa khôi đích ban đầu - đêm, thấp đích nam nhân tự nhiên là rục rịch, nghĩ[muốn] kia y phục rực rỡ cô nương xinh đẹp như hoa, ai không muốn âu yếm, mà này hoa khôi lớn nhất đích quyền lợi đó là có thể chính mình lựa chọn ban đầu - đêm đích nam nhân.
Chỉ chốc lát sau một cái thân màu đỏ quần lụa mỏng đích nữ nhân chậm rãi theo màn mặt sau đi ra, có thể nói thẹn thùng động lòng người, chim nhỏ lả lướt.
Trước đài đích bọn nam tử nháy mắt xôn xao đứng lên, mỗi cái kêu lên giá tiền, đem kia tú bà mừng rỡ miệng đều nhanh muốn nhếch mép đến lỗ tai mặt sau đi.
"Ai, các vị công tử gọt chớ sốt ruột, cô nương nhà ta đã chọn xong nhân, chỉ sợ các vị công tử nhóm phải thất vọng ." Tú bà giống như thương tâm nói.