CHAPTER; 20

67 1 0
                                    

Jane pov..........

Four day na simula ng malaman nila na kapatid ako ni jake at four day narin ako naasar kay erick at lance dahil sa pangungulit sa akin d narin ako na bubully sa school dahil naalis na ako sa hell list si jake naman d parin tinitigilan si sky sa katatanung kung bakit d daw namin sinabi sa kanya na magkakakilala kami bakit daw kami nagkikita bakit daw sinikrito namin na magkakilala kami at pinagbawalan ba naman si sky lumapit sa akin nakatikim nga ng sapok sa akin si lyohd at mark tahimik palagi wala naman yun sanay na ako sa kanilang dalawa saturday pala ngayun nandito ako sa bahay namin nagpapahihinga ako dto sa sala si jake nag excersise maaga umalis nakaupo lang ako habng nanonod ng tv wla pala akong suot na salamin simple lang ang soot kung damit (pic ng soot ni jane⬇)

     Four day na simula ng malaman nila na kapatid ako ni jake at four day narin ako naasar kay erick at lance dahil sa pangungulit sa akin d narin ako na bubully sa school dahil naalis na ako sa hell list si jake naman d parin tinitigilan si sky ...

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Ding dong ding dong

Tunog ng doorbell namin sino naman ang tao d namn si jake dahil alam nun ang pastword

Ya pabukas naman po may tao po ata -sigaw ko sa sala lumabas naman si yaya galing kusina at pumunta na sa labas d ko nalang pinansin at pinagpatuloy ang panonood ng tv.
Umupo naman sya sa tabi ko

Nandito ang pinsan mo iha - sabi ni yaya

Salamat ya sabi ko habang nakatingin parin sa tv si mike lang naman yan eh mangungulit lang yan naramdaman ko naman na tumabi sya sa akin sa sofa at nagsalita

Grabi d nya talaga ako na miss d man lang ako tinignan - wait 😓😓😰😰😰😱😱😱

Wha kuya john ikaw pala yan kala ko si mike eh kaya d ko pinansin kilan ka pa umuwi galing france sana nasundo kita - sabi ko si kuya john ay cousin ko sa papa ko kapatid ng papa ko ang mama nya sa france sya galing dahil doon sya nag aaral kaya nagulat talaga ako at nandito sya.





Di naman halata na na miss mo ako no -john




Tsk so kuya hangang kilan ka d2 - ako



One month siguro ako d2 (john)


Ah ganun po pasyal pk tayo minsan kuya (ako)



Cgi ba kaso papayag ba ang kambal mo (john)



Bayaan mo sya kuya d manggugulo yun(ako)



Haha protective parin ba hangang ngayun (john)


Opo at lumala pa po sya (ako)



Mahal na mahal kalang kaya ganyan (john)

Alam ko naman po kuya (ako)



Oh sige at dumaan lang ako para dalawin ka pasalubong ko pala nasa grahe mo na( john)



Talaga kuya ano po yun (ako)


Mamaya mo na tignan (john)



Ok po kuya ingat kayo (ako)


Tumayo naman si kya sa pagkakaupo at lumabas ng bahay nagpatuloy lang ako da panunuod ng tv ilang minuto ay dumating narin si jake agad ko hinagis sa kanya ang tawil na hinanda ko para sa kanya.



Nanadito si kuya john (ako)


Ano nasan wala naman ah( jake)


Kaaalis lang nya (ako)


Buti naman ayaw ko sa kanya (jake)



Ha! Bakit naman ayaw mo sa kanya (ako)




Dahil inagaw nya atensyon mo sa akin (jake)


Isip bata kapa rin hangang ngayun jake malaki ka na pati narin ako kaya ko sarili ko ok (ako)


Ayaw ko lang masaktan ka (jake)




Hindi na mangyayari ung nangyari dati hindi na ako magpapaloko at d narin ako masasaktan (ako)




Sorry sa sinabi ko (jake)




Ok akyat na ako sa taas (ako)



Agad naman ako umakyat sa taas hindi na ako pinigilan ni jake dahil alam nya na galit ako dahil sa sinabi nya agad ako dumapa sa kama nag uunahan naman ang luha ko sa pagtulo mahigit 1 year and 2 months narin simula ng iwan nya ako josh.



💋falshback💋

Nandito ako ngayun sa tagaytay hinihintay si josh one year aniversary namin ngayun umurdir mona ako ng pagkain ko habang hinihintay ko si josh ilang minuto ay dumating na sya lumapit sya sa akin at hinalikan ako sa pisngi ko umupo naman sya harap ko na hindi mapakalu parang may sasabihin sya n hindi nya hinawakan nya ang kamay ko na nasa misa at sinabi ang katagang


Jane im breaking with you



What why



I don't really love you pustaan lang ang lahat


Pak



I hate you to death wag kana magpapakita s akin kahit kilan nasusuka ako sayo.





💋end of falshback💋




One week ako nagkulung sa kwarto
Ko binago ko rin pananamit ko sa bahy at sa shoting nalang ako nag aayos pero sa public ay d na kilala nila ako bilang isang nerd lamang si jake naman sinugod noon si josh kaya umalis sya at pumunta ng ibang bansa.




💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋


Tapos narin d2 sa chapter na to


Vote!?

Comment!?


Like &share


I LOVE THAT NERD  (deleted )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon