Prolouge

185 5 1
                                    

PLAGIARISM IS A CRIME.!

Na crush at first sight ka na ba?

Kasi si Jamia nangyari na sa kaniya yun eh.

Nakaranas na ba kayo na halos mabaliw sa crush niyo?

Yung tipong stalk pa more sa facebook, twitter at instagram.

Yung gagawin mo lahat para lang mapalapit sa kaniya.

read this :)

--

Nandito ako sa mall with myself. Bakit masama na bang mag isa ngayon? tsk. Porket mag isa iniwanan? Di ba pwedeng ayaw ko ng may kasama?.Kaimbyerna.

Im just shopping not window shopping okay? I have 10 paper bags of pants and blouse hindi kasi ako nagsusuot ng dress hindi ako kumportable.Wala akong magawa sa bahay kundi matulog kaya naisipan kong mag mall. Oh well,Im Jamia Hayward and Im 17 years young.

I ordered my Caramel Waffle Cone Crème Frappuccino in starbucks.

After that I decide to go home medyo masakit na rin kasi ang paa ko kakalakad.

When someone bump me.Omayghad my Caramel!.Parang nag slow motion yung pagbagsak. Namumula na siguro ang mukha ko sa galit ng tumingin ako sa bumunggo sa akin.

"Hindi ka ba tumitingin sa dinada--"

Gosh.His so handsome with his white shirt na may konting dumi na dahil sa Frappuccino ko.
Medyo napa awang pa ata yung bibig ko niyan.

Tinignan niya lang ako tapos nagsalita siya. "I know Im handsome,your drooling"

Kinapa ko kung may tulo laway eh wala naman!

Magsasalita pa sana ako ng bigla siyang umalis.

Parang di ako makagalaw sa kinatatayuan ko.

I think Im totally had a crush at first sight on him.

-----

bagong story ko ito.please read it. Siguradong mag eenjoy kayo a kalokohan ng girl dito. XD

When the Cold guy discover what is LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon