Alouetta Pov's
Hi guys i'm Alouetta Bethany Deianira Yoshiko i'm 19 yrs of age i'm studying @ University of Labyrinth 3rd year college, sabi nila masungit daw ako mukha ba ako masungit hindi naman diba bait ko nga eh :3 kaya lang naman ako naging masungit kasi ayoko sa mga taong ini stalk ako or may mga nagappadala ng kung anu-ano alam niyo yun ginawa muna nga ang dapat para hindi ka mapaaway pero mukhang naging masama pa yata ginawa ko sa paningin nila -_- weird subaybayan na lang natin ang mangyayari :)
bakit wala pa si best -_- babae na yun talaga usapan 6:00am dapat nandito na sa school anong oras na 6:15 wala pa din hayst ayoko sa lahat pinaghihintay ako :3 tatawagan ko na lang kaya hmmm.
tatawagan ko na nga lang dial na sana ako ng biglang may sumigaw.
hoy! best thany kanina kapa ba? pasensya na kung medyo na late ako sa usapan natin kasi naman na flat gulong ng kotse eh kaya pinapa pump muna namin
Okay akala ko aabutan ako ng siyam-siyam sa paghihintay sayo alam mo naman ang ayoko sa lahat pinaghihintay ako, tatawagan sana kita bigla ka sumigaw para kang nasa bundok.
hahah!! best naman wala pa naman gaanung tao eh mukhang tayo pa lang yata eh.
Hoy best Iah alalahanin mo madami pa tayong gagawin kaya nga pumasok tayo ng maaga eh dahil sa mga ireresearch natin.
Yes Mam Thany hindi ko po nakalimutan yun tara na dumiretso sa library para makatapos ng maaga mamaya nyan dadami na mga studyante mahihirapan na naman tayo neto.
Binilisan namin ang paglakad ni best Iah papunta sa library habang maaga pa at walang gaanong tao kaya makapg concentrate kami sa gagawin namin para sa research.
Best Thany bakit ang ganda ganda mo anong meron ka na wala sa mga tao dito sa unibersidad kasi ang dami mo mga admirers/suitor/ at may stalker pa akalain mo yun best ang dami nila parang ikaw lang ang babae nakikita nila.
Alam mo best Iah ang dami mong tanong mukha ba ako manghuhula para masagot yang mga tanong mo try mo kaya pahula kay madame auring eh no ng malaman mo kung bakit, kung ako nga hindi ko alam eh kita mo naman kung ano ginagawa ko sa mga binibigay nila sa akin tinatapon ko lang.
Yun nga best eh sayang mga yun tinatapon mo pwede mo naman ipamigay na lang oh diba? dami nga naiinggit sayo eh bakit daw parang ikaw lang nakikita ng mga lalaki dito sa university sila daw snob beauty nila mas lamang daw na maganda sila kesa sayo narinig ko lang yan best thany.
Wala ako paki sa kanila e, di sa kanila na mga roses,chocolates,cards etc isaksak ko pa sa baga nila eh mga desperada pala sila tapos ako pa sinabihang masama.
Yaan muna sila best Thany alam naman natin ano ang totoo eh mga insecure lang talaga sila kasi mas malakas ang appeal mo kesa kanila you look so perfect na kasi best kaya ganun.
Sa haba ng pag uusap namin ni best iah nakarating din kami sa library.
Hay sa wakas sa haba ng kwentuhan natin narating din natin ang library best Thany pahinga muna tayo sandali sakit ng paa ko kakalakad.
No, best Iah gawin na antin aagd ito sayang ang oras no alam mo naman na kelangan natin matapos ito okay?
Pero best,
Oppppss no but no if best iah kaya simulan na natin kung gusto mo maaga tayo makatapos ikaw nagsabi nyan kanina remember
Sabi ko nga best Thany gagawin na natin para makatapos hehehe !!!
Buti naman alam mo.
Concentrate kami gumawa para sa ireresearch namin ganito kami ni best Iah tahimik,focus talaga kaya kami magkasundo dahil dito eh at sa ibang mga bagay na pareho kami magkasundo.. dahil mabilis kami gumawa before 7:20 ay natapos na namin lahat.
Oh em gee best Thany we did natapos din natin ng maaga hay sa wakas wala ng sakit sa ulo ^^
Excuse me Alouetta Bethany right?
Yes what can i do for you?
May nag abot lang po neto sakin eh ibibigay ko daw sayo
kinuha ko ang card at may kasama chocolate
Sige salamat miss.
Sige po walang anuman
Best Thany kanino galing?
Ewan hindi ko alam eh feel ko mas ito ang sakit sa ulo mga stalker na ito bakit ba ayaw nila humarap ng personalan kelangan pa talaga idaan sa ganito.
Best Thany kaya nga stalker/admirer/suitor or whatever kung ano pa tawag sa mga ganyan talagang hindi sasabihin kung sino sila ano kaba.
I don't care best Iah hay umagang -umaga binubwisit nila ako grrrrrrrrrrrrrr >_<
Best ang wrinkles natin dyan sige ka papangit ka nyan.
malalaman ko din kung sino kayo mag stalker/admirer etc ibabalik ko talaga sa inyo itong binibigay niyo ng matigil na kayo sa pagbibigay ng kung anu-ano sa akin hmmmp.
a/n: hanggang dito na lang muna next time na lang ulit ahahha so please suportahan niyo vote/like/comment :)
BINABASA MO ANG
He's My Stalker
Novela Juvenilyeah ako nga ang stalker mo since when i was 7yrs old pa lang tayo mula nung nag migrate kami sa states ayoko sana sumama dahil ayoko malayo sayo or mawala ka sa paningin ko but i have to then 12yrs ago hinahanap kita agad nung pagbalik namin but i...