Mamaya ka na tumawag! (One shot )

22 0 0
                                    

"VEN VEN........." sigaw ko.

nandito ako ngayon sa may corridor kasi hinahabol ko ang bestfriend kong si ven ven. kinuha nya kasi yung iPod ko.

"Habulin mo muna ako bago mo makuha to. Uy sino tong nasa picture? Bf mo to no hahaha." pangaasar nya.

"Ei ibalik mo na yan please. pretty pretty please. " pag di mo binalik yan hahalikan kita.

Tama kayo ng nabasa. Crush ko kasi tong best friend ko na to kahit ganito to. Ay mali pala mahal ko pala sya.

................

And finally naabutan ko na din sya and nakuha ko na din yung iPod ko.

"Sa -bi ko sa -yo ei ma -ha -ha -bol mo din a-ko. " sabi nya ng hinihingal.

"Bwiset ka. Wala kang pagka -gentleman. Tama bang pahabulin mo sayo ung best friend mo?"

Then after that tumawa lang kami.

Next day. Saturday.

Magkikita kami ngayon ni Ven ven sa park. Malay ko ba dun kung anung nakain nun at bigla akong niyaya mamasyal.

Calling Ven ven ...........

"Hello Ven? Asan ka na ba nandito na ko kanina pa." kahit hindi. Mwahahaha .

"Maya ka na tumawag! May ginagawa pa ako. Mga 30 mins. wait lang. " sabay baba nung phone . Aba bastusan? Babaan ba naman ako ng phone. Grrrrrr

.

.

.

.

.

..

.

.

..

.

.

After 30 mins.

Calling Ven ven. .......

"Hello asan ka na ba? Tapos na 30 mins. mo." sabi ko ng pagalit .

"Maya ka na tumawag! Mga 10 mins. na lang . Mag iPod ka na lang muna." sabay baba ulit ng phone. Aba pag ako nainis. Naku kakatayin ko to.

Makapag iPod na nga lang.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

After 10 mins.

Ilalabas ko pa lang sana ung phone ko para tawagan si ven ven, nang biglang may humigit sakin.

"TEKA, SINO KA BA HA?" sabi ko .

"Sorry Violette ginagawa ko lang trabaho ko ." teka kilala ko ung boses na yan ah. Si Gino yun ung kabarkada ni Ven ven .

After a few minutes nandito na kami. Teka bakit ang daming tao , flowers, and. .....

O___O

OQO

Si Ven ven.....

"Sabi ko sayo eh. Maya ka na tumawag."

"..........."

"Now Violette Garcia may I court you? " MAYGAD IS THIS TRUE

"NO !" pagka sabi ko nun parang  nadisappoint ang lahat . Then tinuloy ko ung sasabihin ko.

"No, coz I can be your girlfriend right here and right now. "

Bigla nya na lang ako binuhat at kiniss sa noo .

"I love you Ven ven Dela Cruz! "

"I love you more Violette Garcia !"

And we kiss.

The end

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 04, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Mamaya ka na tumawag! (One shot )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon