Bakasyon sa Capis

607 14 2
                                    

A/N

Hey guys, hope you enjoy my little thing imagination story ^__^ oops! never forget to vote, share, and comment about my story. let me know how was it thankyou! :*

also support my 1st book, titled "talia" -a mermaid story. and my up coming book titled "the princess and her young prince" -a cute lovestory of a teen girl and a young heartthrob boy.

the following names, story, and place are just my imagination.

************

Ako si vanessa tawag nila sakin vani ^^ 21yrs.old college student. Makulit, masayahin, go-in-the-flow except for bad things.

Woohoo!! sembreak na! saan kaya ako magrerelax nito after so many crazy school stuff -___-

nang tumawag si .. patricia?? ha? bakit kaya?

patricia: hi vani! pwd kaba bukas fiesta kasi saamin sa capis tas bakasyon nadin tayo.

excited na pagkakasabi nya. omg! bakasyon ba kamo? aah!! ang pinakahihintay ko :D

ako: talaga? ay sige sige! go ako dyan. masaya kong sagot. ay teka..

ako: ay sino-sino nga--

patricia: yes! seeyou tom.

ayy excited nmn yun binabaan ako, bastos ang peg? haha pero teka.. hnd nmn kami ganoon ka-close ni pat(short for patricia) ah..

hmm..

loading..

loading..

ay wala! oky na nga yun atleast makakalayas sa pulosyon tska atleast mas magiging close pa kami.

KINABUKASAN..

ayun nakikita ko na si patricia.

ako: pat!(hug&beso2x) asan na sila?

pat: ang tagal nga nila eh. yung iba daw susunod nalang.

paalis na kami ng may biglang sumigaw saamin.

patty! vani! waiitt..

paglingon namin, ay si tala pala. ayun buti nmn at tatlo na kami.

and hours and hours ang dumaan. grabe ang layo pala ng capis nu nauurat na ko kakaintay. Eh excited lng nmn ako eh bkt ba haha

maya maya'y andito na kami. yehey! ay kala ko ba fiesta? bakit walang gaanong tao at mga dekorasyon? dba kasi pag fiesta ang lahat maingay, may parada, palaro at kng ano2x pa.

ako: ahh pat asan kung mga tao?

tala: oo nga patty. asan ang party2x?

pat: ah nasa kabila ata ang mga tao baka may program.

ano daw? maya2x nakarating na kmi sa bahay nila. ay bahay o compound? pano kasi may tatlong bahay na malalaki, medyo magkakalayo na sakop ng isang maluwag na bakuran. at wow! ang hinahanap namin and2.. tatlong malalaki't mahahabang lamesa na punong puno ng masasarap na pagkain at lahat ng tao dito ay nagkakasiyahan at ang iingay.

tala: eto naba yun girl?

excited na tanong nya w/ a big smile.

at ang lahat ay tumingin samin. kinabahan ako =O nagsalita si pat.

pat: pamilya ko!!

masayang sabi nya at ang lahat ay binati at nilapitan sya upang yakapin at kamustahin.

grabe kinabahan ako dun ah! kala ko kng ano na haha ang sweet nmn nilang pamilya.

patricia: guys this is my bff's vani and tala.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 04, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Bakasyon sa CapisTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon