Đứa em họ ở với gia đình tôi 1 tuần.
Nó hâm hộ EXO và còn nhiều lắm (nó đòi viết như thế)
______________________________
Hôm nay đến phiên nó rửa bát đang ngồi chơi máy tính bà bảo tôi đi gọt hoa quả lúc đó nó bảo tôi:"Ngu". Bà tôi thấy thế khen nó ngoan vì biết nghĩ nó lại tang thêm câu:" Sao không bảo cháu không biết gọt mình chỉ ngồi ăn!". Bà tôi im luôn.
___________________________________
Lần khác tôi ngồi đọc truyện nó muốn nghe cái bài mà hai chị em tôi vừa nghe cách 1 phút thế là tôi liền mở nó nghe.
Nó:"Ngu sao không mở luôn ở kia có hình youtube mà không ấn mà còn đánh chữ".
Tôi:.....................
Tôi: Thế nghe bài gì nhở?
Nó:................. Em chịu cứ đánh chữ MiuLê là được.
__________________________
Lần khác lúc nó rửa bát bà tôi bảo rửa cùng.
Nó: Chị ấy chả bao giờ giúp cháu cả. ( Trong khi vừa nãy tráng bát giúp nó)
Bà: Thế tối dừng giúp nó nữa.
Nó: Đúng!
Tôi: Bộ tối em có giúp chị rửa bát hả?
Nó: Có.
Tôi: Lần nào??
Nó Lấy rổ hộ.
Tôi:...........
____________________________
Lúc tôi đang viết về câu truyện của hai chị em
Tôi: Bí từ rồi.
Nó: Cứ viết đi cái đầu ngu ngu mà cũng có lúc thông minh chứ chả nhẽ nó ngu suốt à?
Tôi: (bộ nó nói nó à)
___________________________
Buổi tối nó thích xem Hậu Duệ Mặt Trời vì nhìn trai đẹp nên cứ 9h nó lại giục tôi mà lần nào nó cũng nói tên ông nhân vật chính thành Susi.
_______________________
Tôi thuộc loại thích vừa đọc truyện nhưng thích bật tivi cho ồn để dễ đọc cái tật này không sửa được nhưng có lần đang đọc nó mở tivi xem chương trình "Nhảy cùng BiBi".
Tôi: Bộ em thích xem bọn trẻ con nó ngoáy mông à?
Nó: Bật cho chị xem.
Tôi:..................
_________________
Tôi thuộc dạng đã sợ cứ thích xem phim ma nên con em họ bị tôi nhồi nhét truyện ma vào đầu đến sợ đến buổi tối nó không dám đi vệ sinh một mình nên tôi đi cùng, lúc đi:
Tôi: Đi lâu thế?
Nó: Từ từ em ghê.
Tôi: Em lớp mấy rồi hả?
Nó: Thế chị lớp mấy rồi còn bắt em xem phim ma cùng?
Tôi: (Bộ không phải nó muốn xem cùng tôi đuổi đi không được sao?)
Hôm sau
Tôi đang xem phim ma
Nó: Em xem với!
Tôi:...........
____________
Lúc tôi gọt xoài cứ 5 phút tôi lại vứt cái nạo vào bồn nó để nó rửa lúc gần xong tôi vứt con dao vào.
Tôi: Tiện rửa nốt.
Nó: Chị được lắm.
Sau đó nó ăn xoài ngồi cùng tôi đọc truyện(Thực ra làm gặm hột xoài thì nó bảo trông nó như con chó nên bắt tôi đổi)
Tôi; Lấy cho chị miếng.
Nó đưa hột xoài gặm dở: Đây gặm đi.
Tôi:..............
____________________
Nó rất thích nghe mấy bài của BTS và EXO nhưng chủ yếu nó nghe để ngắm trai. Có lần nó cho tôi nghe bài Fire của BTS :
Nó: Em lúc trước không thích nghe bài này nhưng đoạn đầu có anh đẹp trai em nghe nghe xong nghiện luôn.
Tôi: (Thế em mắng chị mê trai làm gì?)
______________________
Có lần tôi đi cắt tóc cùng mẹ rủ luôn nó đi cho đỡ nhàm. Lúc tôi cắt tóc:
Nó: Nhìn cắt tóc mặt chị ngu hơn đó.
Tôi: Chắc em cắt tóc không ngu chắc.
Nó: Không có đâu mà có thì trời nó mưa to rồi!
Lúc nó cắt tóc mái trời đổ mưa to và lúc nó cắt xong xong tóc nó nhìn ngu hơn tôi haha.
__________________
Tôi thuộc đứa ngôn tình nên hơi bị cuồng mấy anh trong đó nên nó luôn cho tôi ánh mắt khinh bỉ nhưng mà lúc nó nghe bài DOPE của BTS nó xem chỉ có nói: " Ôi mấy anh ý đẹp trai quá!!".
Tôi: ( Rốt cuộc là nó có phải con em vừa khinh bỉ mình không vậy??)
__________________________________________
Nó mà mắc lỗi gì nó rất hay đổi cho tôi nên tôi rất nhiều lần bị mắng oan vì nó. Có lần tôi nấu cơm, nó lau nhà, nó lau không sạch bà mắng.
Nó: Chị (tên tôi) làm đó!
Bà; Chị nào làm nó đang nấu cơm đây này.
Nó: Tại chị ấy nấu làm cháu mất tập trung.
Bà: Làm gì mà mất tập trung?
Nó: Chế giễu chị ý.
Bà: ............
Tôi: ( Tôi làm gì mà phải có một con em họ như thế này chứ!!!)
____________________
Nói chung là cứ lúc nào nó thấy tôi làm việc gì nặng nhọc nó chễ giễu tôi và lúc ấy bà lại bắt nó làm cùng lúc đó mặt nó nhăn nhó.
Nó: Tại sao em lại phải làm cùng chị chứ?
Tôi: Ai bảo em đi qua toàn nói :"Ôi chị khổ quá cơ!" đi.
Nó: Ai bảo buổi trưa không giúp em.
Tôi: Thế bây giờ mới thế này.
Nó:................ ( Lần đầu tiên nó im miệng)
Nói chung dù bị thế nó vẫn không chừa và cứ được lúc nó sẽ trêu tức tôi và buổi tối nào cũng ôm tôi ngủ vì sợ .