Full

608 61 7
                                    


Tôi là Sawada Tsunayoshi.
Một Tsuna vô dụng, sống không mục đích, không lập trường, sống một cuộc đời chỉ đơn giản cho có.
Một Tsuna vô dụng trong mọi mặt: học tập, thể thao, gia chánh.
Một Tsuna vô cùng hậu đậu, đụng đâu hỏng đó, đi đến đâu là rắc rối đến đó.
Có lẽ vì vậy mà tên tôi bị bạn bè cấp 2 gọi là: Dame-Tsuna.
Cái tên đó chỉ tồn tại cho đến khi cậu bước vào cuộc đời tôi, chấm dứt cuộc sống đầy nhàm chán, chấm dứt tháng ngày đến trường chỉ để ngắm người tôi thương.
Reborn, cậu bước vào cuộc đời tôi- nhanh như một cơn gió, bất chợt như một cơn mưa rào mùa hạ, tự nhiên như đám mây luôn hững hờ.
Thật điên rồ! Nhưng cuộc đời tôi nhờ có cậu mà đổi thay.

--------------------------------------------------

Cậu xuất hiện, chen vào cuộc đời tôi, bảo tôi sẽ phải nhận chức Vongola Decimo trong tương lai.
Rồi cậu còn bắn đạn Dying Will vào tôi và để tôi tỏ tình với Kyoko-chan nữa chứ. Cô ấy bảo tôi là 'kẻ biến thái'. Phước của cậu cả đấy, gia sư của tôi à.

Nhưng nhờ có cậu mà tôi đã đánh thắng được vị senpai, gây ấn tượng trong mắt Kyoko-chan, và loại bỏ được cái tên Dame-Tsuna. Cảm kích lắm đấy, Reborn.

Nhờ có cậu mà tôi làm quen được thêm nhiều người bạn mới: Gokudera, Yamamoto, Lambo, Ipin, Fuuta, Hibari-san, Oni-san,... Tôi không cô đơn nữa.

Nhờ có cậu mà tôi đã đánh thắng được Mukuro, kẻ có đôi mắt 2 màu xanh và đỏ, kẻ đã hại những học sinh trong Namimori, hại Fuuta. Cũng nhờ viên đạn và đôi găng 27, tôi mới đánh bại hắn. Công cậu nhiều nhất đấy. Dù sao tôi chỉ là Dame-Tsuna thôi.

Nhờ có cậu mà tôi lại rước thêm rắc rối. Gặp Basil, gặp Varia, chiến đấu với họ lấy 7 chiếc nhẫn Vongola. Reborn này, tôi chỉ không muốn Xanxus lên làm Đệ Thập chứ có muốn đó là mình đâu.
Nhưng tôi có thấy vui một chút... một chút thôi khi nghĩ: sau khi đánh bại Xanxus, cậu đã đội Fedora khi ngủ- một hành động hiếm thấy theo lời của mama- do lo cho tôi. Nhưng đừng để ý đến nó bởi tôi chỉ nghĩ vậy thôi!

Tôi vẫn cứ nghĩ tháng ngày bị cậu 'tra tấn' sẽ còn kéo dài mãi mãi cho đến khi... cậu biến mất trước tôi. Lúc đó tôi đã thực sự rất lo cho cậu đấy. Lo cho người bạn của mình, lo cho vị gia sư đáng kính.

Tôi đã đến được tương lai chỉ để nghe thấy tin: tất cả các Acorbaleno đều đã chết và trong đó có cả cậu. Ha~ Cậu có tin là tôi đã bán sống bán chết để tìm cậu không? Có lẽ cậu không biết nhưng tôi đã rất vui khi thấy cậu còn sống, còn sống để đá tôi một cái thật đau. Gặp nhau cảm động nhỉ? Nhưng vậy mới là gia sư tàn bạo của tôi chứ?

Cuộc chiến chống lại Byankuran, chúng ta đã dành phần thắng. Quả thực là tôi chẳng thể làm gì khi không có cậu nhỉ, Reborn? Không có vị gia sư luôn bạo lực này thì tôi chẳng thể nào đứng vững được. Luôn vậy, mỗi khi nguy khốn nhất, có cậu là tôi có thể làm được. Kể cả có bị cậu đánh đi nữa, tôi vẫn cảm thấy cậu thương tôi. 

KHR: Những điều cất giữ trong timNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ