Sharlene's Pov
grabe ngayon na lng ulit ako naging ganun kasaya.. buti na lang nandito si nash. after naming mag mall, umuwi na rin kami agad. ang weird nung babaeng kanina -_- pero di ko na yun iniisip.
"uwi na ko, pahinga ka na."- nash
"sige ingat. salamat sa paghatid"- me :)
nginitian lang niya ko.. tapos nag wave na siya paalis..
papaakyat pa lang ako sa kuwarto ko ng marinig ko yung boses ni kuya..
"sharlene san pedro. saan ka galing?"- sabi ni kuya francis habang naka ngiti ng nakakaloko..
"ah, eh namasyal po"- me
"kasama si?"- tanong ni kuya.. lagot ako nito..
"si nash po"- me
"during?"- kuya.. patay, alam ni kuya na nag cutting ako..
"kuya, sorry po di na mauulit. magpapakabait na po ako, please kuya wag mo ko isumbong kila mommy"- sabi ko kay kuya with matching luhod kunwari.. :D para effective
"tumayo ka nga dyan, mukha kang ewan dyan"- sabi niya tapos tinayo niya ko
"wag ka mag alala, nagpaalam naman sakin si nash, umakyat ka na matulog ng maaga"- kuya
psh.. akala ko magagalit si kuya.. buti na lang hindi.. (^_^V)
dahil pagod ako natulog na agad ako.. bahala na bukas..
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"WHAT??!!!" - me O.O
"hala kailan sinabing may long test?"- tanong ko ulit.. isang araw lang akong nawala ang dami ko ng di alam.. futspa yan.. >__< di na talaga ako mag cucutting..
dali dali naman akong pumunta sa library at nag review.. after kong mag review pumasok na ulit ako sa room..
KRING!! KRING!! (tunog po yan ng bell)
"bakla, anyare?"- tanong sakin ni mika
"wala naman"- sagot ko
"anong wala? e mukha kang hagard?"- sermon sakin ni lexie
"uh? wala nga ok lang ako"- sabi ko, then umupo sila sa tabi ko.. tapos hinaplos haplos yung buhok ko.. kaso nga lang naka pony tail kasi ako kaya yung taas lang yung nahahaplos nila..
"ok ka nga ba? si jairus ba?"- tanong ni lexie with serious look
"........"- wala akong nasagot dun, totoo naman e si jairus yung dahilan kung bakit ako nagkakaganito..
"yun yon e. tsk tsk, kalimutan mo na siya best. di kayo bagay"- sabi naman ni mika tapos hinaplos haplos na naman niya yung buhok ko..
"hoy, ibigay niyo sakin yung tali ko sa buhok"- sabi ko habang hinahabol sila.. bigla na lang kasi nila tinanggal yung tali ko sa buhok..
"mika, alam mo ba kung anong iniisip ko?"- tanong lexie sabay wink.. habang ako pinipilit kong agawin yung tali ko..
"gusto ko yan. sige"- sabi ni mika sabay tawa ng mahina.. ang gulo ng dalawang to, sila lang yung nagkakaintindihan..
"ibigay niyo na yung tali ko"- sabi ko then hinagis nila sakin yung pantali ng buhok ko..
"bukas 10:30 am sa sm north. sa sky garden. pumunta ka ah"-lexie
"wag mo kaming in-janin :)"- mika
sabi nilang dalawa tapos umalis na.. ano namang gagawin namin sa sm?? magsha- shopping na naman siguro tong dalawa.. tsk.. tsk..
BINABASA MO ANG
Everything has Change (NashLene, Jailene, :''>) ~ON HOLD~
FanfictionJaiLeNash is <3 ~short story~