{I'm Back}

10 1 0
                                    

Alam kong alam niyo na kung sino yung tinutukoy ko sa last chapter kaya hindi ko nlng gawing secret someone's P .O. V
¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤

Rachel's P. O. V

"Ladies and Gentlemen, we are now landing at ****** city, Philippines National Airport. Thank you for flying with us. Mabuhay!"

Finally! This damn plane landed!

Lumabas ako ng plane ng walang dala kundi ang aking Marc Jacobs Carolyn Crocodile Handbag ko dahil may damit naman akong iniwan sa bahay namin. Magshoshopping nlng din ako.

Makikita ko na si dear cousin *smirk*.
Oh well, i dont care naman, basta akin lng ang boyfriend niya. Oh wait, akin na pala siya! 😼😼😼

Sorry, correction...

EX pala niya, hindi BOYFRIEND. Hahahahah!!! At dahil lng saakin ang pagbreak nila. Epal talaga ako nuh? Well thats just how i am people.

Ewan ko ba kung bakit he chose couz, eh, parehas lng naman kame. Joke only! Of course mas maganda ako at sexy sa kanya. Maldita lng nga. Well, thats what makes me better.

Ampanget kaya ni cousin deary. Tama ako di ba? DIBA?!!!?!?!?!

ANONG "HINDE" KAYO DYAN?!

SUMAGOT NGA KAYO NG "OO". DAHIL. MAS. MAGANDA. AKO. SA. KAN. YA!!!!

IMBYERNA KAYO! BWISIT!

MAGSILAYASAN KAYO!

AYAW NIYO LNG AMININ NA MAS MAGANDA AKO SA KANYA DAHIL PANGET SI COUZIN, DAHIL INSECURE KAYO! KAINIS!

*ssppllaasshh*

"mayghad miss! Tingnan mo anong nangyare sa dress ko!!!" sigaw sakin ng nakabangga ko. "how dare you!!!"

How dare me? Huh! Siya nga ang di tumitingin sa daanan niya ah! Ayan tuloy, nabuhusan niya ang frappe niya sa kanyang so-called-ever-so-cheap-looking-dress.

"how dare you your effin'  face! Ikaw ang hindi tumitingin sa daan mo, idiot!"

"wag mo akong tawagin idiot, btch! Alam mo bang magkano tong damit that i buy?!" Hahaha! Ano daw? 'i buy?!'  God! Hindi pala marunong mag english eh! Nakakahiya siya!

"wow. Nice grammar ha! It's supposed to be 'i bought'  not   'i buy'  ,stupid" nagroll eyes pa ako.

"alam ko yon! Hindi ako tanga, gaga!"

"huh? English please" mataray kong sabi sakanya na naka belat at smirk.

"wag mo kong ismirk!" tinuro niya ang damit niya "alam mo bang magkano to ha?!"

"i said, english please" nanunukso na ang tono ko. Mwahahahahah!!

Grabe, pula na talaga ang mukha niya sa inis! Hahahha!

"hoy! Just say it in english already. Nagmumukhang kamatis na na eh!"

Mas lalo tuloy siya na-inis.

"argh!" umiwas siya ng tingin. Halat na nakakabahan siya. This is gonna be good.

Dahan dahan kong kinapa ang phone ko sa handbag ko at pasimpleng in-unlock tapos tinaas ng konti para makita ng camera. Vinideo mode ko at nistart ang pangvivideo sa kanya. This is gonna be good! Ahhahaha!!

"ano, natatakot ka ba na malaman namin na hindi ka marunong mag english?"

"hindi ah!"

"then talk" tapos nagsmirk pa ako.

❌Discontinue❌Another Chance Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon