chapter 2 : he miss someone

52 2 0
                                    

  Xyle Pov's

   Hi guys i'm Xyle Yue Anthony Yxes going 19 na ako kaya excited na ako umuwi sa pilipinas because o the someone special na matagal ko na siya sinusubaybayan na hindi niya alam :) nag aaral ako? hmmm magtatransfer ako ng school at yan abangan niyo ;)

excited na ako makabalik sa pilipinas parang hindi na ako makapghintay pa na makita siya sana dun pa rin sila nakatira after 12yrs wala kami contact since i left here at nagmigrate kami sa america i know it's my fault dahil ako ang nagputol sa communication namin ni Alou kasi dahil i have a reason kung bakit hayst sana, pagdating ko siya agad makikita ko :)

Xyle anak are you ready?

yeah mom i'm ready and i can't wait to see her again i'm so excited

i know right son and i saw your eyes the happiness and i'm sure magkikita din kayo pagbalik natin 

Thanks mom hope na maintindihan niya ako sa ginawa ko nawala communication namin sana hindi siya magagalit sakin.

don't worry son i assure you na maintindihan ka niya but for now don't tell her muna about your condition okay?

I will mom thanks.

no problem son so papaano ready na baka mahuli na tayo sa flight.

after a few hour nasa airport na kami ng mom ko i feel a little bit nervous,excitement,  i don't know why, maybe because of her na makikita ko na siya or sa pagkawala ng communication namin, sana someday maintindihan niya *sigh*

1hr arrived nandito na kami sa NAIA ito na namiss ko ang pilipinas sa tagal ko ng hindi nakauwi dito dami ng nabago lalong gumaganda ang pinas kaya gusto ko bumalik dito agad nung nandun pa ako sa amerika :3 kaso dahil sa condition ko kaya nagtagal kami dun *sigh*

Habang nasa Van kami minabuti ko muna matulog dahil sa pagod at kulang na din sa tulog kaya gusto ko muna bumawi habang nasa byahe.

Sa sobrang sarap ng tulog ko naalimpungatan ako dahil parang may gumigising sakin tama si mommy ginising ako

Xyle nandito na tayo anak bumaba kana dyan at ipagpatuloy muna lang tulog mo sa kwarto mo.

Yes, mom hindi ko napansin nandito na pala tayo napasarap tulog ko pala.

It's okay iho atleast nakapgpahinga ka pwede mo naman ipagpatuloy yan sa kwarto mo para maayos ang tulog mo.

No mom i'm fine okay na ako :) .

Are you sure? kung ganoon tara na sa loob at ng makakain na tayo nagpaluto na kasi ako kay Aling Beth.

S-sige mom mauna na po kayo susunod ako.

Naglakad-lakad muna ako sa subdivision kung saan una kami nagkakilala ni Alouetta sa Playground yes meron kasi dito palaruan kaya yun una ko puntahan muna bago ko siya puntahan sa kanila.

Hmmm dami na rin nabago dito sa playground wala na yung dati pinaglaruan namin ni Alou sayang nandun lahat yung mga good memories namin eh, kung saan nagkita kami at nagpaalam sa kanya nun bago umalis.

Pagkagaling ko sa playground pumunta ako sa bahay nila Alouetta andyan pa kaya sila, sana naman nandyan pa :)

Nandito ako sa harap ng bahay nila hayst medyo kinakabahan ako pero kaya ko to i just want to surprise her , nag door bell ako ng 3x ng makita ko may lumabas na katulong pinagbuksan niya ako.

Sino po sila?

magandang tanghali po nandyan po ba si Alouetta?

Ay iho baka nagkamali ka ng bahay napuntahan mo wala po alouetta dito.

Eh hindi po ako pwede magkamali alam ko ito bahay nila dahil nakapunta na ako dito.

Teka tinutukoy niyo po ba ang dating may-ari ng bahay na ito?

Ho? ano po ibig niyo sabihin manang?

Wala na po dito yung may-ari binebenta na nila ang bahay na ito ang pagkakaalam ko pumunta daw sa london ang dating may-ari siguro yung anak nila tinutukoy mo.

Opo siya nga kelan lang po ba sila umalis manang?

siguro 4yrs na nakaraan eh matagal na sila wala kaya sabi daw sa london na sila titira.

Sige po manang salamat sa inpormasyon po.

Para akong binagsakan ng langit at lupa shit paano na ito saan ko siya hahanapin sa london kahit kamag-anak niya hindi ko alam kung taga saan dahil hindi ko pa nakilala f*** kasalanan ko ito eh..

Napaupo ako sa may halamanan na bermuda nakayuko ako while covered my face nanlulumo ako sa nalaman ko damn akala ko makikita ko na siya akala ko ma surprise siya yun pala ako ang na surprise. -___-..

Ano na gagawin ko how can i find her aarrrrrrrrrrggghhh malaki ang london paano ko siya mahahanap, its my fault kung hindi ko pinutol communication namin di sana alam ko kung nasaan siya di sana ako magkaganito ngayon....

         a/n: hanggang dito lang muna hindi makapg isip ng maayos dahil sa kumikirot ko na pasa sa hita :( kahit peyl sana suportahan niyo thanks :)

He's My StalkerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon