TNSTAF 10

17 0 0
                                    

Charm POV

Continuation....

"Okay since, nagdrop na si Mr. Sandoval. You may sit infront of Mr.Sanvictores." ani ni mam eco

(A/n: Eco means economics. College subject)

Nasa harap na sya ng upuan nya ng lumingon sya samin.

"Hi! Charm. We meet again!" Bati nya sakin.

"Oh! Yea. Nice to meet you again nicole. Hahah" muka naman mabait tong si nicole ah.

"Hi! Andrew."

Hindi sya pinansin ni andrew. Kahit dinig naman nya ito kase nga hindi naman nkasaksak yung earphone nya. Kaya umupo na lang sya at nagsimula ng magturo si mam eco.

Mabilis lumipas ang oras. Nakadalawang subject na kame, since isang subject na lang. At Kaklase namin si nicole sa lahat ng subject.

Beep.
Nagtext sakin si chloe

Fr: Chloe Moggoloid <3
Diba? Si nicole yun? Yung ex ni andrew?

To: Chloe Moggoloid <3
Oo. Sya nga..

Fr: Chloe Moggoloid <3
That's why. Kaya pala tahimik kanina pa si andrew baby -_-

To: Chloe Moggoloid <3
Really chloe? Andrew baby? Pero siguro nga dahil dun.

Andrew POV

Nawala ako sa mood nung nakita ko nicole na pumasok sa room. Its not that I dont want to see her, but yea a little bit? Im still in pain. And worst kaharap ko pa sya naamoy ko yung buhok nya.

Shit. I hate myself for pete sake. Tumayo ako at lumabas muna at umupo sa bench sa hallway since wala naman daw yung susunod na subject pero sabi may meeting lang daw, I dont care.

Ringgggg**

Zayn calling..

"What? Kung hindi yan importante. Wag ngayon.." sabi ko sakanya

"Bro, alam kong dyan na nagaaral si nicole and kklase mo sya."

"Yea dude. And nicole is driving me crazy man."

"That's why! party mamaya? At my house together with the gang, kelan pa yung huling bond natin simula nung naging kayo ni nicole hindi ka na namin nkakasama. Dude! You need to chill and have some fun. Call?"

"Alright. Ill text you later."

"Yeah yeah! See you later dude bye."

Pinatay ko na yung call. I saw charm naglalakad.

"Charm!"

"Oh? Ay nako andrew kung aasarin mo lang ako. Wala akong panahon dyan" naiiritang sabi nya

"Hindi. Kailangn ko lang ng makakausap." Lumapit sya sakin at umupo

"Spill." Sabi nya habng hawak yung libro

"I dont know why nicole is here." Cold kong sabi sakanya

Tumingin sya sakin, tas tumingin ulet sa libro.

"I really want to forget her.."

"I dont know what to do.." nakikinig lang sya sakin habang nakatingin sa libro. Pano ko nalaman? Tumatango sya.

"Will you help me?" Tumingin sya sakin at nakataas ang isang kilay.

"Sorry?" Sabi nya.

"Cmon. I know you heard me.."

There is no such thing as ForeverWhere stories live. Discover now