his pov

8K 97 29
                                    

edward's pov

"ohh shit edward,, you're really fuckin' good" as nibbling her left crown while tugging her right

but her voice was really familiar...

ohhh damn never mind,,all i care is i want to be inside her..so i went down to her core

"so wet huh??" i teased her

"pwede bang ituloy mo na lang..dami mong sinabi,,"

"whoah, do you want me to continue?" i sexily smirked as i played her clit with my two fingers

"fu..ahhh..ck you...!ohhh"

TOK TOK TOK...

"EDWARDOOOO,, tumayo ka na jan, kakain na..."

ayan na naman si yaya melba, istorbo sa wet dreams ko este sweet dreams ko. ayoko pa bumangon i want more...
"ayoko pa kumain,, busog pa po ako.." eh sa panaginip ko pa lang busog na ko.. hehe

but..yeah fuck me...nak nang.....putcha panaginip n yan...sino ba kasi ung babae na un at ayaw aq lubayan...

at dahil sa ayaw ko ayoko pa bumangon, dumapa na ako at nagtakip nagtakip ng unan.dahil alam kong di ako tatantanan ni yaya sa panggising sakin.

nang biglang...

F*CKKK!!!,

pero bawal magmura sa harapan ni yaya,, magiging ala kage bunshin technique ung kurot nian, x2, x2, x2, x2. ansakit kaya....

"Aarrayyy...!" napasigaw na lang ako sa sakit ng kurot ni yaya,, at dun sya expert...

tss,, istorbo ayoko pa tlga tumayo dahil sa masakit pa ang ulo ko.

"juicemiyong bata ka, kanina pa kita pinapagising, nakahilata ka pa rin. hala, bangon na at kakain. naghihintay si Phem sa baba."

naghihintay si Phem sa baba...

naghihintay si Phem sa baba....

naghihintay si Phem sa baba....

Loading yung utak ko sa sinabi ni yaya. At yung puso ko, ang weird...
bigla bigla na lang ako tumayo at dumerecho sa banyo para maligo.

tss, dumating na pala sya...at wala na naman nagsabi sakin..

"bilisan mo maligo, kung ayaw mong wala ka na namang abutan na INGRID." makahulugang sabi ni yaya melba. at tuluyang lumabas ng kwarto ko.

noon kasing DAPAT araw ng kasal ko sya ang maid of honor ko. pero di sya sumipot sa araw na yun.. and it really s*cks, actually tatlo sila di nagpakita nung araw na yun.. ang maid of honor, ang best man at ang bride...

someone knocks a joke na baka daw nagtanan ung maid of honor at ang bestman.. gustuhin ko man tumawa pero di ako matawa.ewan ko ba parang ang bigat ng pakiramdam ko, ang isiping makipagtanan si Ingrid sa lalaking iyon.

pero hnd pala,, dahil ang totoo, yung bride ko, at yung best man niya ang nagtanan...parang dun yata ako natawa. nakakatawa. right..?

But that was two years ago, and i don't f*cking care where the hell they are...

I really took, a quick shower, para naman maabutan ko pa si Ingrid. di ko rin alam kung bakit ako nagkakaganito. parang bading lang. hehe.

but one thing is for sure,, i missed her. i really missed her.

Nagmamadali pa akong magbihis para lang makakababa,

then there she is. she changed alot, yung buhok nya, ung damit niya...everything to her.
kabaliktaran ng dati niyang itsura,, nakasalamin, nakalongsleeve at nakasaya,, inshort manang..

i must admit that i'm happy to see her again, pero syempre di ko papakita sa kanya na natutuwa ako sa pagbabalik nia.

"goodmorning.." bati ko sa kanila na walang gana,, pero nangingiti na ko sa itsura ni Ingrid.

O.O

pfft.. anlaki tlaga ng mata nia,, muka syang kinilaw na tarsier, sa putla ng mukha nia..haha..

but her brown eyes was really captivating..pero nagbaba siya ng tingin sakin. tss,, iniiwasan na naman ako..

"O, hijo, mabuti naman at bumaba ka na, knina ka pa namin hinihintay. maupo ka na." si daddy, na halata sa mukha ang kasiyahan sa pag uwi ni Ingrid. bkit nga ba hindi, eh sya nga yata yung anak ni daddy kesa sakin..

oo nung una nagseselos ako sa atensyon na nkukuha ni ingrid nung mga bata pa kmi. pero nauunawaan ko din naman kung bakit. she's so irresistable, masyadong malambing na bata si ingrid way back then.. napakaamo ng mukha pero sa totoo lang... she' s a real witch, na nagkukubli sa maganda at maamong mukha ng anghel...

a/n:

try ko po mag update ulit, pero di sure kung kelan, busy po kasi sa crafts tsk sa chikitings ko eh pasukan na naman,, labyuu.. pero po kung napapangitan kayo sa story ko,, hehe,, di ko po kayo pipilitin basahin to...
at sa nagbabasa at sa patuloy na magbabasa,,maraming salamat po.. :) sa typos, wrong grammar, wrong spelling, pasensya na kayo..hehe..ailabyuuu..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 12, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

i laid with my stepbrotherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon