Giới Thiệu

414 20 7
                                    

Erza Scarles: Là tiểu thư cua một Tập Đoàn lớn (tuy ko fai là lớn nhất nhưng tiếng tâm thi ko nhỏ) nhưng cha cô vì mun cô sống bình yên và ko mun cô trở thành 1 tiểu thư hống hách(sẳn đó tránh nhữg tên nhà báo dèm pha chuyện nhà ng ta) nên ông quyết định đưa cô về căn biệt thự nghĩ mát của ông ở dưới quê sống (nói quê z thui quê đâu mà quê. Là một TP Melodia,là 1 TP nhỏ ít dân cư nhưg cực yên bình,mat mẻ). Nhưng vì 1 số chuyện mà cô bị pn trai chia tay và cô fai lên Thủ Đô Magnolia nơi cô đág lý đã ở đó ngay từ đầu....
Jellal Fernandes: Là hot boy của trường Đai Hoc Fairy Tail và là Hội Trưởng của hội kỷ luật. Và cũng là hội trưởng cua nhiu CLB của trường. Nhà ko giàu (phét đấy) fai đi lm nhân viên cho quán cafe để kiếm thêm tiền
Natsu Draneel: Là Hội phó hội đồng hoc sinh. Tính cách khùng,điên,mát,tửng ghim lun đủ loai và cũng khá kiêu căng,kiêu ngạo vì là em trai của Hiệu trưởng Zeref và là con trai cua chủ tịch Tập Đoan lớn nhất thế giới Dragneel và là con trai nuôi của Igneel một ông trùm khét tiếng. Nhưng từ khi cô gai ấy cậu đã thay đổi và trở nên tốt bụng và quan tâm pn bè hơn.
Lucy Heartfilia: là tiểu thư Tập Đoàn lớn nhưng cô rất đáng yêu,diu dàng và như thiên thần trong mắt m.n riêng 1 ng thì ko fai z...
Gray Fullbuster: là chàng trai khá lạnh lùng nhưng khi gặp tên đồng lửa ấy thì... Là cậu ấm của Tập Đoàn lớn.
Juvia Lockser: tiểu thư bá đạo hóng hách nhưng khi bị thiên loi í lộn tiếng sét ái tình đánh trúng thì...
Và cùng một số nhân vật khac vào truyện em kể tiếp!

Fanfic Jerza "Vịt Con"...Anh Yêu Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ