1

124 2 0
                                    

1| Chương 01:

Sau giờ ngọ, ánh nắng ấm ápnghiêng chiếu vào phòng đến. Đang ở giấc ngủ trưaĐông Tâm bỗng dưng mở mắt ra, sợ sệt hai giây mớinhớ tới muốn hô hấp.

Ngoan dãn ra miệng thở dài, ĐôngTâm thở hào hển từ trên giường ngồi dậy, phản ứngđầu tiên chính là duỗi tay mò chính mình đầu. Xúc tuacó thể đạt được là mềm mại mà phục tùng đầutóc, trên đầu vừa không có vết thương cũng không cóbăng vải, nàng thế nhưng thực phục hồi như cũ. Không,phải nói... Nàng thế nhưng thực trùng sinh .

Nghiêng đầu nhìn phía ngoài cửasổ, nghe bên ngoài hùng bọn nhỏ hi hi ha ha đùa giỡnthanh, Đông Tâm phảng phất như cách một thế hệ. Khụ,nàng lại nói sai rồi, này tỉnh dậy là thật cách mộtthế hệ .

Nàng trả sạch tích còn nhớtrước khi chết đủ loại, lão mụ tê tâm liệt phếtiếng khóc, cha lo lắng tiếng kêu, thầy thuốc y tá vộivội vàng vàng tiếng bước chân. Nàng kỳ thật rất muốnnói cho lão mụ đừng khóc, chính mình một chút cũngkhông đau, nhưng là giọng chính là phát không ra chútthanh âm, thân thể cũng càng lúc càng trầm, thật giốngnhư một chút, một chút rơi vào giữa giường...

Là mộng sao? Không, tuyệt khôngkhả năng.

Đông Tâm nhớ rất rõ ràng,chính mình là ở lễ tình nhân ngày đó gặp chuyện khôngmay . Khi đó nàng chính đi ở trên đường, từ trên trờigiáng xuống chậu hoa vừa vặn đập trúng nàng đầu,Đông Tâm tại chỗ bất tỉnh nhân sự. Về sau bị đưavào bệnh viện, Đông Tâm có qua mấy lần ngắn ngủithanh tỉnh, ở phòng chăm sóc tích cực chịu khổ ba ngày,cuối cùng vẫn còn buông tay nhân gian.

Giờ phút hấp hối, Đông Tâmcó quá nhiều không thôi. Không giống với chính mình xemnhững thứ kia trùng sinh tiểu thuyết, Đông Tâm kiếp nàytrôi qua hạnh phúc mà vui vẻ, phụ mẫu ân ái sự hòathuận, đối chính mình cũng là sủng ái có thêm, trongnhà tuy nói không phải là đại phú đại quý nhưng cũngkhông thiếu tiền xài. Đối mặt như thế mỹ mãn cuộcsống, nàng như thế nào cam lòng cho rời đi? Hơn nữaquan trọng hơn là - - ngày 17 tháng 2, vốn là Đông Tâm điMarley báo cáo ngày.

Marley a! Đây chính là Tô Yếnchỗ làm. Đông Tâm hao tổn tâm cơ thật vất vả cầmđến này gia xí nghiệp nước ngoài công ty offer, chínhYY về sau có thể cùng nam thần sớm chiều chung đụng ravào một đôi , nhất chậu nước lạnh... A không, là mộtchậu hoa liền đập xuống - -

Đông Tâm nâng trán thở dài,cho nên, nàng bây giờ là trở lại kia năm?

Đông Tâm đang nghĩ ngợi, liềnnghe bên ngoài truyền đến cong tiếng cửa. Hơi lúc, nhấtđại cục lông xù tuyết cầu liền bổ nhào vào ĐôngTâm bên cạnh, hai cái móng vuốt đáp ở trên giường,hướng nàng lắc mạnh cái đuôi.

"Nhiều hơn?" Mặc dù cóchút khó có thể tin, nhưng Đông Tâm còn là từ tuyếtcầu trong mắt đọc lên quen thuộc cảm giác, "Ngươinhư thế nào chạy toán loạn như vậy đại vóc a?"

Nhiều hơn là Đông Tâm nuôitrong nhà màu trắng khách quý, Đông Tâm còn nhớ chínhmình lúc rời đi nhiều hơn mới vừa đầy bốn tháng,cái đầu sao cũng liền lớn cỡ bàn tay, như thế nào nàymột cái nháy mắt liền trưởng thành khổng lồ quý ?Lúc trước mua nhiều hơn lúc, kia gia sủng vật điếm ôngchủ nhưng là chỉ trời thề thốt nói nhiều hơn chưatrưởng thành !

 ( trùng sinh nhặt sai nam thần )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ