Chap 14 (END)

403 27 3
                                    

Note: cảm ơn m.n trong thời gian qua đã ủng hộ fic của Yon
" Bà xã, em vào đây xem đi"

Jimin dìu Jungkook giờ đang mang thai được 6 tháng, bụng cậu giờ đã nhô cao nên đi lại rất khó khăn, hơn nữa cậu lại mang song thai.
" Bà xã, em nhìn xem. Đây là phong hai tiểu bảo bối. Đẹp không?"
Jungkook nhìn qua một lượt. Cả căn phòng được sơn màu xanh lá với các con thú rừng. Ở góc tường đặt hai chiếc nôi bé xinh, ở giữa phòng lại bày đồ chơi của hai tiểu bảo bối_" Em rất thích căn phòng này, hai tiểu bảo bối à, con có thích không?"
Như để trả lời Jungkook, hai đứa trẻ đạp đạp vào bụng cậu. Jimin xoa cái bụng tròn, dịu dàng hôn chụt vào đó_" Bảo bối à, con rất thích đúng không, appa tự thiết kế căn phòng này đó, các con có thấy tự hào không?"
Jungkook nhìn cảnh tượng trước mặt không tránh khỏi xúc động. Jimin, anh trưởng thành và có trách nhiệm hơn rồi, sau này anh nhất định là một người cha tốt_" Jimin, anh định đặt tên cho hai tiểu bảo bối như nào?"
Anh suy nghĩ hồi lâu rồi nói
" Nếu là con trai thì là Park Jihyun và Park Taemin, nếu hai bảo bối là con gái thì là Park Cheon Ah và Park Hae Mi. Em thấy được không?"
" Uhm... Chỉ cần là anh đặt thì em thấy tên nào cũng thích hợp hết"_ Cậu tựa đầu vào lồng ngực của anh rồi tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc.
.
.
.
3 năm sau...
" JIHYUN, TAEMIN HAI ĐỨA THÔI NÉM THỨC ĂN VÀO NHAU ĐƯỢC KHÔNG?"
Jungkook gằn giọng. Từ lúc hai tiểu quỷ này sinh ra thì không lúc nào cậu được nghỉ ngơi, nghịch hết chỗ nói, nhưng được cái hai tiểu quỷ này rất biết nghe lời nha, lại còn đáng yêu nữa.
" Umma, umma, tại anh Jihyun nói Taemin là đồ không óc"_ Cậu bé tên Taemin cầm vạt áo Jungkook giật giật.
" Umma, umma, Jihyun hỏi Taemin là hai anh em con sinh ra từ đâu, Taemin bảo con cò mang hai anh em đến cho umma"
" Vậy Jihyun nói xem hai anh em con sinh ra từ đâu?"_ Jungkook bật cười trước câu trả lời đầy sự ngây thơ của Taemin.
" Đầu tiên appa sẽ đè umma ra rồi chơi vật nhau với umma sau đó Jihyun và Taemin sẽ chui ra từ bụng umma. Jihyun còn được xem cảnh umma với appa vật nhau cơ, nhìn chả vui gì cả nhưng tại sao umma với appa không mặc quần áo?"
" Ai bảo con thế hả Jihyun?"_ Jungkook trợn mắ kinh ngạc.
" Appa nói cho Jihyun nghe nha nhưng Taemin thì không được"_ Jihyun đâu biết rằng nó đang đẩy appa nó vào chỗ chết.
Cùng lúc đó Jimin về_" Jihyun, Taemin appa về rồi. Vợ ơi anh về rồi"
Hàn khí trong nhà khuến anh lạnh thấu xương. Jimin quay đầu thì thấy Jungkook bẻ khớp ngón tay kêu đến rợn người, đôi mắt cậu tóe lửa nhìn anh như muốn ăn tươi nuốt sống.
" PARK JIMIN, anh dám dạy hư cục cưng của tôi. Xem hôm nay tôi xử anh như thế nào"
Jungkook lôi Jimin vào phòng. Không ai biết chuyện gì xảy ra nhưng có vẻ Jimin lần này thảm rồi.
HOÀN VĂN

Shortfic/MinKook/Yêu em trọn kiếp này///Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ