Vì đơn giản là yêu

82 1 0
                                    

Mục: Yêu

Ngân tiến tới cánh cổng sắt của trường, đứng nhìn chăm chú, ngó nghiêng xung quanh, nó từ từ dùng đôi bàn tay nhỏ nhắn của mình nắm vào thanh cửa và a lê hấp nhảy vọt qua cánh cổng vốn đã đóng chặt bởi vì vốn không dành cho đứa thích đi trễ như nó. "Có thế chứ!" – tự đắc với bản thân, nó chạy hết tốc lực vào lớp học.

- Lại trễ nữa à?? – Di, cô bạn Đà Nẵng ngạc nhiên khi thấy nó, vừa nói vừa hút cho xong bịch sữa Fami

- Chuyện thường ngày thôi mà – Tú, vừa chải tóc vừa nhìn vào gương - cô bạn người Sài Gòn bỏ nhà ra Hà Nội học luôn thích điệu như thế.

- Mày không bỏ được kiểu lề mề đó hả? – Thủy, cô bạn người Huế thở dài ngao ngán rồi tiếp tục chăm chú vào cuốn sách.

Nó có 3 đứa bạn gái thân trong lớp và 3 đứa sở hữu 3 tính cách đặc trưng, cộng thêm một đứa con gái nổi loạn như nó nữa nên 4 đứa chúng nó lúc nào cũng thành một khối hoàn chỉnh.

***

- Tụi mày biết tin gì hot chưa? – Tú lôi kéo mọi người bằng một chữ hot đơn giản, nhưng thực ra nó lúc nào cũng chỉ là tin nguội thôi.

- Mày thì chỉ có liên quan đến zai đẹp! – Di tiếp tục lôi hộp bánh từ trong túi xách nhấm nhẳng nhìn Tú phán đơn giản

- Không care, tớ yêu những cuốn sách! – Thủy là con mọt sách chính hiệu nên chỉ biết cắm đầu vào những dãy số khó nhai.

- Anh ấy ở đâu? – nó cắm tai phone nghe nhạc, một bên buông thõng để cùng tám chuyện với hội bạn.

- Hôm qua tui đụng phải hot boy ở chân cầu thang, theo điều tra thì anh ấy học cách lớp mình 2 lớp thôi, đi nghía không?

- Có – nó đáp lấp lửng kéo kéo tay Di, Di cũng gật gật đầu, chỉ có Thủy tiếp tục chăm chú vào cuốn sách, kệ nó vậy!

Chuông vừa reo, nó cùng đồng bọn hí hửng kéo qua xem tận mặt hot boy.Là một trong những gương mặt nam sinh được chú ý trong trường nên không có gì là lạ khi cả 3 đứa cùng đứng xuýt xoa và á ố khi nhìn thấy Nhật – tên thật của anh hot boy đó.

- Nhưng cũng tầm thường thôi, trai đẹp không đến lượt chúng mình, ok? – Ngân vốn là đứa con gái cá tính và khá lý trí, vậy nên dù xuýt xoa vậy nhưng gương mặt nó sớm trở lại lạnh lùng vào quay trở về lớp nhanh chóng.

- Anh ấy thế nào?- Thủy ngước nhìn hỏi nó

- Ờ...cũng đẹp trai, cách lớp mình 2 lớp – nó ngồi bắt chéo chân lên ghế tiếp tục ăn hộp bánh còn dang dở của Di.

- 2 lớp à? – Thủy mỉm cười nhìn nó, rồi lại quay về với cuốn sách, thật khó hiểu!

Sau những giờ học căng thẳng, Ngân thường thích dành thời gian cho câu lạc bộ bóng rổ của trường, trừ cái đầu tóc lúc nào cũng cột đuôi gà ngắn củn ra, nói chung Ngân là một đứa con gái có ngoại hình khá ổn, cộng thêm việc cao 1 mét 7 của nó khi đi với 3 đứa bạn nấm lùn thì nó như nữ đại ca trong hội.

Đang loay hoay cột lại dây giày thì nó thấy quả bóng lăn tới, một bàn tay rắn rỏi chạm vào quả bóng, ngước nhìn lên là Nhật – hot boy cách 2 lớp tụi nó mới bàn tán cách đây vài tiếng.

Tuyển tập về tình yêu học tròNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ