Sabrina POV
Haist!Ang ganda ganda naman ng gising ko ngayon at dahil 'yon sa big and good revelation na nalaman ko kahapon.
Syempre thankful ako na alam ko na,na ang childhood friend ko ay si Renz nga,pero on the other side,nahihirapan din ako—kasi nga andiyan yung pinsan kong 'Impostor'.
Aish ang hirap naman,bat ba palaging sa isang storya hindi mawawala ang 'Kontrabida'?Sabagay mas maganda din yung ganon para naman may Thrill,pero basta ang hirap maging Bida pag may mga asungot na kontrabida!Swear!
Tok! Tok!
"Come in!"sigaw ko.
Pagkabukas ng pinto,iniluwa nito ang super,pogi *cough* kung kuya.Tss,ano kayang problema nito at napunta sa lungga ko.
"Annyeong,Is there any problem sis?Napapansin ko kasing this past few weeks,days wala ka sa bahay."tanong niya.I know na he's referring dun sa paglalayas ko dahil sa pagiimbestiga ko.
"Annyeong hyung! Wala naman akong problema kuya.It's just an-Girl's bonding lagi sa bahay nila Gwyn.Kaya lagi akong umaalis."palusot ko.
"Pwede naman kayong dito na lang magbonding ha.Para naman maging safe ka."Awee how sweet of kuya.
Hindi kaya nilalagnat si Kuya ngayon?^_-
"Hyung ha!You're being sweet!It's okay rin naman kuya pero mas maganda talaga sa bahay nila Gwyn eh."www.palusot.com.ph!-_-
Tsk.tsk.
"Okay,Okay!Eh si Yana nangugulo ba sa'yo?If ever na guluhin ka niya don't hesitate to tell me ha!Baba ka na mamaya,yaya prepared food for us."Shit!Ang sweet talaga ng kuya ko ngayon—Teka,,Baka naman may ginawang kababalaghan kaya ang 'Sweet' niya ngayon ha.
"Ne,Kuya.Gomawo."//Thanks//
Tss.Isip:Wag mo ngang ibahin ang usapan Sab,ayusin mo yan,magisip ka ng paraan para masabi kay Renz ang totoo para hindi siya mahulog sa bitag ng kasinungalingan.
Tsk.kahit kelan talaga Brain!Panira ka eh.Moment kaya namin yun ni Kuya.Tss.
Pero oo na Isip tama ka na.Pero ang hirap kayang gumawa at mag-isip ng paraan lalo na't iniiwasan pa ako ni Renz!Hayss.
Hmm,Grabe namang pasakit to World of Love.Papasukin mo naman si Destiny oh baka naman mas okay pa ang takbo ng storya na to kung siya ang magmomonitor.//Tss,ang daming alam//
Pero,my problem is,paano,paano ko sasabihin ang katotohanan kay Renz.If may malaking sagabal sa lahat ng paraan na ginagawa ko.
"Lil'sis,Gryn is here.Baba ka na!"Kuya shouted.
After na sumigaw si Kuya,bumaba na rin ako.
"Mukhang malalim ang iniisip mo araw araw Ian ha."Tss.
"Do you care?Huh!"I hissed.
He grin(As always)"Sungit mo ngayon ha"Then he chuckled"Kung wala kang sasabihin na matino umalis ka na ngayon dito sa pamamahay KO."I hissed again.
He laugh!Laugh as hell!
"Shit don't Laugh Gryn!Go out as hell!"Aish!Ewan ko ba,ayaw ko ngayon kay Gryn!Psh -_-
Lumapit naman sa akin si Kuya na nakangisi.
"Lil'sis ang harsh mo naman kay Gryn!"
"Baka may buwanang dalaw lang po yang si Ian,Tsaka baka di niya matake yung kagwapuhan ko.Haha.Kuya sandro.Hayaan mo na lang po,sige uwi na po ako."Aish!Sasapatusin ko na talaga tong 'Mahangin' na taong to eh!
BINABASA MO ANG
Moving On:For my First Damn Heartbreak.
Novela JuvenilHow can I move on,on my First Heartbreak if I really love the person who broke my Heart. It is so Painful that when you really love a person,hindi mo alam ang gagawin mo?It's like everytime ka niyang utus-utusan you can't refuse him/her because of t...