chapter 2:
ashely pov:
hi guys my name is ashley anne perez...19 years old.....
"hoy ashley paki bilisan mo naman diyan..."sigw ni kate lyne santiago ang nagiisa kong bestfriend....
"bat ka ba kasi nagmamadali? kung hinayaan mo nalang sana akong suotin yong t-shirt at yong pantalon ko ide sana kanina pa tayo nakaalis!" sigaw ko din sa kanya...
"may nakita ka bang babae na pumasok sa bar na nakaasuot lang nang t-shirt at pantalon, duh! bar yong pupuntahan natin hindi bahay!"sabi ni kate sabay irap sa akin..
"yeah yeah! whatever!"
"hahaha bagay nga sayo eh!"
oh my god! kita yong kaluluwa ko dito sa red dress na to...T^T
"tara na nga!" sabi ni kate sabay hila sa akin palabas nang bahay....
paglalabas namin nang bahay ay agad namin nakita yong taxi at agad na sumakay dito...
*chicks tender bar*
pagkapasok na pagkapasok namin ay agad konv nakita ung mga taong iba iba ang ginagawa...
ung iba naghahalikan,natutulog,may sumayaw,may naninigaril at...
O.O
"h-harder b-bbabe!"ungol nong babae...
napatakbo naman agad ako palapit kay kate...what the heck...nagse-sex sila sa labas...kyaaahh! my virgin eyes! T.T
"don tayo!"sabi ni kate sabay hila sa akin don sa......ahh basta don sa ino-orderan nang mga alak...tssk...pasensya na mga reader first time kac ...
"umh! two vodka..ung hard please!" sabi ni kate
"oy' kate! dahan dahan lang sa pag inom ah!naku! baka di na tau makalabas ng virgin pa dto sa bar na to!" maiyak iyak na sabi ko
"haha... why so oa?
"ewan ko sayo!" sabi ko
nilibot ko ang paningib ko sa bar.. tssk.. maganda naman pala tong bar nato.. kaso.. ang daming taong nag mamake out...
"oh! ito inomin mo to"sabi ni kaye sabat bigay sakin nang alak na nasa maliit na baso...
agad kong kinuha ung alak na binigay nya at ininom
"wow ang sarap naman nito!hehe!kuya dalawa pa nga nito!" sabi ko don sa bartender
"sure maam" bartender
nginitian ko nalang ung bartender
"oy! k----" hinde ko na natapos ang sasabihin ng tinginggan ko c kate sa tabi ko at grabe iniwan nanaman ako.. dapat talaga pinupusasan ko na ung babaeng yun para d akk iniiwan eh!
"hi!" bati ng lalake galing sa likod ko
"i dont talk to strange people so pwede ba!" sabi ko habang hinahanap pa rin c kate
"umh.." ang sungit mo naman haha...tatanungin ko lang sana kung sino ung hinahanap mo'" strange guy
"Sabi--". Hindi ko na natapos pa ang sasabihin ko ng makita ko ang lapit naming dalawa..
Siguro mga 1 inch nalang ang layo namin sa isat isa..
Itutulak ko na sana siya ng bigla niyang hawakan ang dalawa Kong kamay..
At mas nagulat ako ng bigla niya akong hilahin palapit sa kanya at hinalikan ako..
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10Bigla siyang lumayo sa akin at tumakbo palabas ng bar..
My first kiss was stolen by that strange guy..
YOU ARE READING
Loving Mr.clark vaign evans (editing)
Romancecharacter : clark vaign evans ashely anne perez