Shh! I'm the Teacher (R-18)

113K 469 77
                                    

"First rule, kailangan walang makaalam into. Second rule, after ng baby making natin we won't talk about this anymore. Dadalhin mo ng maayos ang bata." napahinto si Sir Carter ng mapansing hindi nakikinig sa kanya ang dalaga.

"Ms. Penelope, are you with me?" ngumiti ng nakakaloko ang dalaga. Alam na niya ang rules na sinasabi ng guro, dahil kanina pa nila ito tinatalakay.

  

Si Penelope Perez, sikat sa eskwelahan. Tinuturing na Queen Bee ng karamihan, lahat yata ng estudyante tinitingala at hinahangaan siya. Pero mayroon siyang sikreto na walang nakaka-alam. Isa siyang part time baby maker. Akala ng lahat isa siyang anak mayaman, pero sa totoo niyan malapit na silang mapatalsik sa apartment na tinitirhan niya dahil matagal na siyang hindi nakakapagbayad. Ganun sila kahirap.

  

Samantalang si Carter, isa siyang Math teacher sa pinapasukang eskwelahan ni Penelope. Hindi pa siya ganung katanda pero may asawa na siya. Ang problema nga lang, hindi sila magkaanak ng asawa niya. Dahil mayaman naman siya, napag-desisyunan niya na mag hire nalang baby maker. 

Sinarhan ni Penelope ang sound-proof na kwarto ng guro. "Ilang beses ko na to ginawa, I know what I have to do. Eh ikaw Sir, alam mo ba ang dapat nating gawin?" napalunok ang guro sa asta ng dalaga.

Umupo si Sir Carter sa kama niya habang may inaayos ni Penelope. Ilang saglit pa may namilog ang mga ni Sir Carter ng lumabas sa telebisyon ang dalawang magkasintahan. Hindi mapagkakailang umiinit ang pakiramdam ni Sir Carter habang dinig na dinig ang malalakas na pag ungol mula sa telebisyon. 

Naupo si Penelope katabi ng kanyang teacher habang nanonood ng porn. Sinadya niyang dalhin ito papunta sa bahay ng kanyang guro.

"Ngayon Sir. Ako muna ang magtuturo sa'inyo."

"But, we're no--" napatigil ang guro ng nilapit ng dalaga ang mukha nito sa kanya. Hindi mapagkaka-ilang na-tuturn on talaga siya sa ginagawa ni Penelope.

  

"Shhh." aniya. Inilagay niya ang kanyang index finger sa pagitan ng labi nila. Tila ang daliri nalang na ito ang harang upang magtago po ang kanilang labi. 

  

She smiled seductively.

"Right now, I'm the teacher."

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 05, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Shh! I'm the Teacher (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon