chương 21 - 25

652 6 0
                                    

Chương 21:

"Bạc là chúng ta phúc tinh a." Ngư Tiểu Nhàn nhàn nhạt nhìn trái nhìn phải mà nói hắn.

Thù lao nhưng không chảy này thủy, ngoan ngoãn thu thập oa bát biều bồn, khóe miệng hơi vểnh lên, nghe các nàng trêu ghẹo tự mình, thủ hạ động tác càng sắp rồi.

"Bạc là chúng ta phúc tinh, thế nhưng khách mời nhanh như vậy chảy trở về, khẳng định có đạo lý của hắn." An nương không có ý định buông tha nàng.

"Chúng ta nguyên liệu nấu ăn mới mẻ, cùng ngày làm cùng ngày bán xong, bởi vì mới mẻ, mùi vị vô cùng tốt, chỉ cần ăn qua người liền không quên được mùi này , này ít nhất tự tin ta vẫn có, chỉ cần là thứ tốt, làm sao có khả năng dễ dàng bị mô phỏng theo?" Nàng nói tới nhẹ, không có ai biết được những kia nước tương giống gia vị nhưng là nàng tốn tìm đến, không còn chi nhánh.

Đồ vật ăn ngon, thêm vào dễ dàng bị trung hạ giai cấp bách tính tiếp thu, coi như tạm thời bị cái khác sạp hàng dời đi mục tiêu, một khi phát hiện đối phương không có các nàng tốt, cũng rất dễ dàng quay đầu lại.

Này đồ ăn không giống cái khác dụng cụ có thể mang liền, ăn ngon chính là ăn ngon, ăn không ngon chính là ăn không ngon, khẩu vị rất thực tế.

An nương bỗng nhiên tỉnh ngộ, không khỏi đối với Ngư Tiểu Nhàn càng kính nể một tầng.

Ngày đó cũng bởi vì có thù lao này chịu khó giúp đỡ, hai người tránh khỏi không ít công phu, trước thời gian trở về nhà.

Tháng ngày lắc lư du, hai ngày quá khứ, Điền Thập Tứ đem một phần phòng khế công văn giao cho Ngư Tiểu Nhàn trên tay, đồng thời còn có hai tấm nô bộc tử khế.

"Ta ở trên trấn đi dạo hai vòng, vừa vặn có cửa hàng muốn chuyển nhượng, đoạn đường không sai, hay bởi vì chủ nhà vội vã muốn dùng tiền, giá tiền tốt đàm luận, ta liền dùng 115 hai mua lại, hai mươi hai mua lại nô bộc là cửa hàng chưởng quỹ giống một cái đồng nghiệp, chưởng quỹ sẽ viết sẽ tính sổ, ngày sau ngươi nếu như không có thời gian quản lý, giao cho hắn cũng có thể." Ánh mắt thu lại mấy phần, Điền Thập Tứ lại rút ra một phần khác đắp nha môn đại ấn công văn.

"Đây là nhà mặt sau vùng núi hợp đồng công văn, một mẫu ba lượng bạc, ta đem cả đỉnh núi đều mua lại, bỏ ra 1,300 hai, chuẩn bị tiểu lại giống bên trong chính, trưởng thôn, bỏ ra một trăm lạng nhìn quanh."

Nơi này thổ địa, điền trang buôn bán, vừa đến vừa đi trong lúc đó, quyền lợi thuộc về không chỉ bằng một chỉ khế ước, địa phương trưởng thôn, bên trong chính, quan phủ các nơi từng bậc từng bậc đều cần tỉ mỉ ghi chép, bởi vậy nếu là không có phương pháp, sẽ tha trên rất lâu, làm không được.

Muốn việc vui mau làm liền cần chuẩn bị, chuẩn bị kết quả là là xài tiền như nước, đây là quan trường tập tục xấu, nhưng không có cách nào, mặc dù hoàng thượng hận nhất tham quan ô lại, cũng cấm không được thuê xe hoàng triều sáng lập tới nay quét cũng quét không xong nhận hối lộ tham quan.

Quan trường càng thêm xấu xí mạo nhiều không kể xiết, hắn thấy hơn nhiều, những này trên dưới ăn bớt bất quá là muối bỏ biển, hắn nhẹ nhàng buông tha, là bởi vì hắn muốn truy cứu trái phải rõ ràng, không ở nơi này.

Đập nồi bán sắt dưỡng vương giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ