Bài hát chủ đạo: Si mê tuyệt đối
1. "Anh ấy là bạn quen trên mạng của em, em không biết tên anh ấy, chưa gặp anh ấy, cũng chưa bao giờ nghe thấy giọng nói của anh ấy..."
Người ấy không cao, bởi vì người ấy nói, rất không thích việc người Mỹ phải cúi xuống nhìn mình.
Người ấy không đẹp trai, vì người ấy từng nói chưa có bạn gái, không có cô gái nào thích mẫu người như anh.
Hoàn cảnh gia đình của người ấy không tốt, vì người ấy nói rằng, đến cả điện thoại di động cũng không có.
Nhưng người ấy có tri thức, mặc dù người ấy chưa bao giờ tỏ ra là người tài giỏi với cô, nền tảng văn hóa là thứ không thể nào che giấu được.
Người ấy là một người tinh tế, vì có thể biết mọi tâm trạng của cô, không cần cô yêu cầu, người ấy đã biết cô cần gì.
Người ấy dịu dàng, lương thiện, trong một thời gian dài, với khoảng cách xa vời vợi, nhưng người ấy vẫn lặng lẽ quan tâm, chăm sóc cô, không có bất cứ đòi hỏi, yêu cầu nào."
2. Có những người, lỡ dịp này còn có thể gặp lại dịp khác, nhưng có những người, chia tay lại là để gặp lại.
3. Có người nói, đàn ông và phụ nữ mà nhìn thẳng vào mắt quá 7 giây, chứng tỏ rằng giữa họ đã nhen lên ngọn lửa tình yêu.
4. Sức hấp dẫn toát ra từ trong máu thịt, đó gọi là nhân cách.
5. Dù cả thế giới này có coi thường bạn, bạn càng phải coi trọng chính mình.
6. Trong xã hội hiện đại, chỉ có những kẻ lừa gạt mới tỏ ra thành thật nhất.
7. Cảm ơn trời, cảm ơn đất, cảm ơn ánh mặt trời đã chiếu sáng trái đất này. Anh hãy ra ngoài, tìm một cây to, đứng dưới gốc cây ấy ngửa mặt lên trời, mỉm cười với ánh nắng, ông trời sẽ ban cho anh rất nhiều thứ quý giá.
8. Cảm ơn gió, cảm ơn mây, cảm ơn số phận cho chúng ta gặp nhau.
9. Những đoạn chat "..."của Lăng tỷ và Hàng ca:
Đoạn 1:
L: "Tôi thích làm một giảng viên đại học"
H: "Đọc sách, dạy người là một nghề rất cao quý"
L: "Không phải, tôi muốn ra đề thi đơn giản hơn, để cho tất cả sinh viên đều có thể qua"
H: "..."
Đoạn 2:
L: "Thần tượng của tôi là Lỗ Tấn, tôi muốn học khoa Văn, nhưng tất cả mọi người đều nói, nhà văn thực thụ không phải là những người bình thường"
H: "Thần tượng của tôi là Einstein, ông là người không bình thường nhất từ xưa đến nay"
L: "..."
Đoạn 3:
L: "Sau này tôi muốn làm một phụ nữ xuất sắc không cần dựa dẫm vào đàn ông"
H: "Tôi chỉ muốn làm một người đàn ông bình thường, chăm sóc chu đáo cho người phụ nữ của tôi"
L: "..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Những câu nói hay trong tiểu thuyết
RandomList: Yêu người yêu người ta - Gia Đoàn Mãi mãi là bao xa, Chờ em lớn nhé được không? - Diệp Lạc Vô Tâm Yêu đúng lúc, gặp đúng người - Cố Tây Tước Hóa ra anh vẫn ở đây - Tân Di Ổ Đáng tiếc không phải anh - Diệp Tử Ai hiểu được lòng em + Đừng nói vớ...