Chương 32:
"Mặt khác, " Ngư Tiểu Nhàn lấy ra hai tấm chỉ, là nàng nguyên đáp ứng trước phải cho Tào lão gia bản vẽ, một tấm là điệp luyến hoa -- tử hồng đan biện cây thược dược, kim nhị bấm tia, một con điệp tê ở nhị trong lòng, điệp thân là đủ loại khi mờ khi tỏ bảo thạch màu lam khảm nạm, rất sống động , khiến cho người đừng mắt không mở; một tấm là khổng tước xòe đuôi -- linh lung triển khai lông chim xanh biếc, vũ chi dài nhỏ, do ngọc lục bảo bảo thạch chế tạo, lục bích tỳ, bùi thúy giống hi hữu thủy tinh tạo thành loại cỡ lớn mắt phục vằn, vàng ròng tước chanh chua truỵ xuống một tia tinh tế kim châu, vĩ chưa là ánh sáng mơ hồ quả oliu thạch.
Riêng là bản vẽ mà thôi, đã khiến người ta hồi tưởng liền thiên, muốn thật chế tạo thành thực phẩm, nên có bao nhiêu hấp dẫn người liền không cần phải nói .
Cuối cùng Ngư Tiểu Nhàn lấy ra một cái khá lớn hộp, bên trong bày đặt một viên sơn khắc cầu.
"Đây là cái gì?" Đừng nói An nương , liền ngay cả an di cũng chưa từng thấy.
"Cái này gọi là sơn khắc cầu, cũng chính là xúc câu." Ngư Tiểu Nhàn giải thích.
Cái kia sơn khắc cầu tổng cộng có chín tầng, lấy cửu cửu số lượng, nó là dùng nhiều loại tất màu sắc bộ điêu nhiều tầng tất cầu, tầng tầng đều có tinh mỹ đồ án giống hoa văn, cầu mỗi một tầng cũng có thể linh hoạt chuyển động.
Ngư Tiểu Nhàn vốn định muốn quá cái một năm nửa năm sẽ đem nó đẩy ra, nhưng nàng thay đổi chủ ý.
"Chị dâu, thác ngươi giúp ta đem này sơn khắc cầu giao cho Bao thúc, xin hắn cần phải ở sáu tháng sau mới có thể giao cho Tào lão gia , đến lúc đó, bán đấu giá được bạc đủ hắn mở một gian dân gian tất nhà xưởng ." Sáu tháng sau hắn kỹ xảo càng thêm thông thạo, bất luận đối mặt bất cứ vấn đề gì cũng sẽ không tiếp tục là vấn đề, cũng có thể một mình chống đỡ một phương , mà tất nhà xưởng ít nhất có thể làm cho Bao lão tam An cư lập nghiệp, không có nỗi lo về sau.
An nương lần này thật sự kinh nhảy, "Em gái, không phải ta không tin cái túi xách kia lão tam, hắn thật có thể thành sao?"
"Ta tin tưởng hắn có cái kia năng lực, " Ngư Tiểu Nhàn đem hộp đóng trên, từ trong tay áo móc ra một quyển sách, "Đây là ta làm notebook, bên trong có ta làm đồ sơn thì một ít tâm đắc, cho Bao thúc làm cái tham khảo."
"Nhân gia coi như sư phụ kết thúc học đồ cũng phải tàng mấy phần tư, ta chưa từng thấy như ngươi như vậy quá hào phóng người, tâm huyết của chính mình liền như vậy tặng người." An nương không phản đối.
"Người sư phụ này tàng một điểm, cái kia tàng một điểm, cái gì truyện bất truyền nữ, cái gì đều giấu làm của riêng, rất nhiều đồ vật tinh hoa liền như vậy biến mất ở lịch sử dòng lũ trúng rồi, nếu như có thể để cho nhiều người hơn đều có thể học được kỹ thuật này, phát dương quang đại, không phải rất tốt?" Coi như nàng buông tay , cũng không hy vọng bao cha con lại trở lại trước đây cái kia ba món ăn không kế tháng ngày.
Vừa nhưng đã đưa tay kéo một cái, cái túi xách kia lão tam cũng không phải gỗ mục, không có chỉ làm một nửa đạo lý, quản không lên nàng sẽ không quản, có thể quản trên, nàng cũng không thể làm như không thấy.