Phần 13

223 32 4
                                    

Mọi việc xảy ra nhanh quá đỗi đến nỗi Taehyung còn chẳng kịp phản ứng. Giây phút Yoongi vùng ra khỏi vòng tay của cậu rồi áp chế cậu xuống sàn. Đôi tay ốm yếu của anh chẳng biết vì lí do gì bỗng trở nên nặng như đá khiến cậu không thể kháng cự.

Taehyung nhìn thoáng qua đôi mắt anh, ngỡ ngàng và lạ lẫm. Không giống như đôi mắt trong veo tịnh mịch thường thấy, mắt anh nay đỏ ngầu như một con thú đang săn mồi.

Yoongi ngưng lại trong vài giây, rồi nhanh chóng ghé đầu vào cổ Taehyung. Taehyung thoáng đỏ mặt vì hành động thân mật kì lạ này của anh. Hàn khí tỏa ra nơi anh khiến cậu rùng mình. Rồi đầu cậu bị ghì chặt và một cơn đau nhói từ cổ lan ra khắp người.

-"Anh điên rồi!". Taehyung hét lên. Nếu Taehyung không lầm thì anh vừa cắn vào cổ cậu. Chẳng phải vui đùa gì mà là thật sự anh muốn xé rách cổ của cậu luôn. Taehyung vùng vẫy cố thoát khỏi gọng kìm của anh.

Nhưng dường như anh chẳng nghe thấy gì cả. Anh tiếp tục việc đang làm mặc cho Taehyung kêu la đau đớn rồi ngất lịm.

===================================================================================

Lúc Yoongi tỉnh dậy là đã chạng vạng tối. Đầu không còn đau nữa khiến Yoongi tỉnh táo. Anh đang nằm đè lên một người mà người này lại chính là tên cùng bàn, Taehyung. Anh hốt hoảng tránh xa ra một bên. Đừng nói là trong khi đau đầu anh vẫn cay cú tên nhiều chuyện quấy phá giấc ngủ nên hành hung tên Taehyung kia mất cả ý thức nhé.

Suy nghĩ viễn vông khiến anh thoáng rùng mình vì độ hài hước của nó. Anh dùng tay đánh mấy cái mạnh vào người Taehyung nhưng cậu vẫn không tỉnh. 

-"Cậu mà không tỉnh dậy là tôi bỏ mặc cậu ở đây luôn đấy". Yoongi như độc thoại một mình vậy vì Taehyung có tỉnh mà đáp lại đâu. 

Yoongi bắt đầu thấy lo lắng."Tên ngốc này lúc kêu im thì không im lúc không kêu thì lại im lặng bất thường như vậy". Yoongi nhẹ nhàng hơn đỡ Taehyung dậy. Ánh sáng trăng men theo lớp rèm phấp phới kéo vào lớp học, đủ phơi bày trước mắt anh vẻ đẹp của một thiên thần đẹp đẽ đang say ngủ. 

"Quả thực tên nhóc này rất đẹp". Yoongi thầm nghĩ. Chưa lần nào Yoongi nhìn kỹ gương mặt này đến vậy. Từng đường nét đều là chuẩn mực như được một nhà điêu khắc tài ba nhất tỉ mẫn làm nên. Đôi mắt nhằm nghiền và hàng mi rợp bóng trên gương mặt đều làm cho cậu trở nên không thực. Yoongi đang say sưa chiêm ngưỡng tuyệt tác ấy thì dưới ánh trăng, vết máu đã nhuốm đầy bộ đồng phục của người ngủ say như đập thẳng vào mắt Yoongi. Anh giật mình lo lắng.

Anh lắc mạnh cậu lần nữa. Cậu vẫn không tỉnh. Ngay khi Yoongi quyết định dìu cậu ra khỏi lớp học để tìm người trợ giúp thì Taehyung thoáng tỉnh dậy. Sức nặng của một người cao lớn hơn Yoongi khiến anh loạng choạng bám víu lấy thành bàn, đem cả người Taehyung đặt xuống ghế.

Taehyung xoa xoa vầng thái dương, đôi mày vì khó chịu mà nhíu lại. Rồi cậu chợt mở đôi mắt phượng trong suốt nhìn thẳng vào Yoongi. Tim Yoongi giật thót trước ánh nhìn của cậu. Chợt nhớ ra điều gì, Taehyung đưa tay lên vết thương ở cổ và đúng như dự đoán,bàn tay cậu đã nhuộm một màu đỏ.

[BTS][Longfic][TaeGi]Sống Để Yêu Anh - Live For LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ