- Anh đã về - Eunji và Jiyeon ra đón, Eunji vui vẻ nhảy lên ôm cổ anh, Jiyeon tỏ vẻ vui mừng gượng gạo.
- Ừ - Taehyung nhìn cô đáp lại.
- Vậy tôi về phòng nhá - Jiyeon chạy đi.
- Đi lên phòng tôi ngay - Taehyung gằn giọng nói.
- Tôi á ?- Jiyeon dừng chân quay lại hỏi
- Không cô thì còn ai vào đây nữa, Eunji cô lên phòng nghỉ đi - Taehyung quay lại nói với Eunji, rồi quay sang nói với cô. - Lên ngay!
- Tôi biết rồi - Cô ỉu xìu nói.
( Giờ Au sẽ nói vì sao lại là phòng tôi, phòng cô nhá )
~Flashback~
Ngày đầu tiên Eunji về nhà Jiyeon vui lắm, cô nhường luôn phòng của cô với Taehyung cho ả ở, dọn đồ của mình đến phòng Hee Lim ở chung vì muốn thoát khỏi tên đáng ghét kia, cô thầm mừng cảm tạ trời đất, nhưng nó đâu dễ như thế, Kim Taehyung về nhà không thấy cô đâu liền kêu người gọi cô, cô được triệu tập ngay tức khắc.
- Cô đang ở đâu? - Taehyung dằn giọng xuống.
- Thì...tôi đang ở trong nhà của anh - Jiyeon run vì thấy thái độ đó của anh nhưng vẫn ngang bướng trả lời.
- Ở nhà tôi tại sao lại không làm theo lời tôi? - Taehyung tức giận quát lớn.
Mọi người đứng xung quanh không biết làm gì, vì biết là Jiyeon đã đắc tội với Taehyung, họ chỉ giám lay tay ra hiệu cho Jiyeon đừng cãi nữa thôi.
- Ai bảo tôi không làm theo lời anh, tôi làm rất tốt là đằng khác nhá - Jiyeon vẫn cãi.
- Cô làm tốt ở chỗ nào? - Taehyung bước tới gần chỗ Jiyeon với ánh mắt " phai ơ"
- Thì anh bảo tôi chăm sóc tốt cho cô ấy - Chỉ tay về phía Eunji - thì tôi nhường phòng tốt nhất cho cô ấy, tức là phòng của tôi với anh - Jiyeon cúi mặt cười nhẹ.
- Cô..... làm vậy là tốt lắm. - Taehyung tức tối không làm gì được, chịu đầu hàng cô vì các lĩ lẽ của cô.
Nhưng anh kêu người chuẩn bị cho Eunji 1 phòng khác vì anh không muốn ở cùng cô. Nhưng cô vẫn không chịu về phòng cùng anh nên anh cũng phải bó tay -_-
Từ đó anh bắt tối nào cô cũng phải ra đón anh về, tối thì phải ở trong phòng của Eunji để chăm sóc cho cô, chăm sóc xong phải lên phòng anh dọn dẹp đến khi anh đi ngủ mới được về phòng
( Au: Vê à Jiyeon có phải người làm đâu, vợ anh đó.... V: Chật tự để ta dạy vợ... )
~End Flash back~
- Anh kêu tôi lên đây có việc gì - Jiyeon bực bội nói.
- Cô nghỉ việc đi - Taehyung nói mà mắt vẫn nhìn vào tập tài liệu trên tay.
- Tại sao? - Jiyeon bất ngờ trước câu nói của anh.
- Tôi không thích, anh ta có vẻ đang tán tỉnh cô - Taehyung giữ giọng trầm nói.
- Làm gì có, với lại tôi là vợ anh rồi ai trong cái thành phó này mà chẳng biết sao anh phải lo. - Jiyeon bực tức nói.