* Chú ý nho nhỏ: khi các main của chúng ta xuất hiện thì đang học cấp 1. Và có lẽ ở chương này chỉ lướt qua thôi. Chúc các bạn đọc vui vẻ.
Xém quên. Đây là lần đầu viết nên thấy có gì không được thì cứ bảo nha.
_______________________________________________________________
Đã hơn 400 năm trôi qua sau cái ngày thảm họa ấy. Mọi người nơi đây đã không còn nhớ tới nó nữa. Giờ đây, mọi người đã không còn phải sống trong sợ hãi nữa. Họ cảm thấy an toàn, hạnh phúc khi được sinh sống cùng với những người thân yêu ở phía sau của bức tường thành khổng lồ. Dù vậy, họ vẫn không thể nào quên đi được những con người, không mà phải là những pháp sư năm nào đã hi sinh tất cả vì cuộc sống tươi đẹp của họ bây giờ. Nhưng dù có tươi đẹp thế nào thì ngày ngày vẫn còn những con người ngã xuống để bảo vệ cho bức tường và cho cuộc sống của những người dân thường phía sau bức tường thành.
Cuộc sống của người dân vẫn cứ ngày ngày trôi qua,
Cùng với đó là biết bao máu và sự hi sinh thầm lặng.Với sự hiện hữu của các pháp sư nơi đây, thì chắc chắn rằng không gì có thể xóa nhoà đi sự tồn tại của các hội pháp sư. Giờ đây, các hội pháp sư hiện nên như những tấm khiên còn to lớn vững chắc hơn cả bức tường thành. Họ vẫn luôn luôn ra sức, liều mình lao vào nguy hiểm để bảo vệ cho sự bình yên nơi đây.
Dần dần, nơi đây hình thành nên một bộ máy nhà nuớc tuy đơn giản nhưng có hiệu quả cao: Đứng đầu là vua và các quý tộc (gọi là quý tộc nhưng không có bất kỳ quyền hành gì cả. Chỉ đơn giản là những đại gia hay là người đứng đầu về một khía cạnh nào đó) Tiếp theo đó là hội đồng ma thuật nơi kiểm soát mọi hoạt động của quân đội và các hội pháp sư. (Hội pháp sư thuộc vào dạng bán quân đội) bên dưới hội đồng thi đương nhiên là hội pháp sư và quân đội và ở dưới cùng là tầng lớp nhân dân.
Không chỉ có thế, các hội pháp sư còn tự hình thành nên các trường học. Và đương nhiên, để tham gia vào các hội pháp sư thì phải trải qua khóa học đó. Một khóa học gồm 3 cấp ,1 2 và3 điều đó cũng đồng nghĩa với việc là học từ nhỏ luôn. Nhưng điều đó chỉ là đối với các pháp sư mà thôi. Còn đối với người bình thường thì hết cấp 2 là đủ để biết cách tự vệ và những thứ cần thiết khác.
********** Kể nể mệt quá **********
Vào phần chính đây cũng chỉ qua loa ở đây thôi________________________________________________
Tại trường học của fairy tail.
( Chú ý nhỏ là các main của chúng ta đang học cấp 1 và chưa có Lucy vì cô học ở nhà. Đại gia mà😉)Hiện tại là một buổi sáng bình thường và ảm đạm nhưng vẫn có gì đó không đúng. và rồi.....
- NAT...SU.U.U.... một cô bé la lớn phá tan sự yên tĩnh. Đó chính là tiếng của erza. Lí do ư? Điều gì đã khiến cho cô nàng này phải hét lên như thế?
Phía trong lớp học có một ai đó đang van xin cho sự tha thứ và chẳng ai khác ngoài...natsu.
- natsu đang van xin sự tha thứ từ erza: em xin lỗi mà chị, em không cố ý đâu.
Đúng là sự việc này xảy ra không phải do natsu cố ý mà chỉ là tai nạn thôi. Tất cả sự việc gồm có: buổi sáng, natsu chưa ăn gì cả. Sau đó, lisana một cô bé tóc bạch kim là bạn của natsu đến và cho cậu một chiếc bánh...kem dâu thứ mà erza thích nhất. Nhưng natsu không biết nó là bánh kem dâu mà erza thì lại đang ở gần đó. Lúc đó, trong đầu cậu chỉ biết đến ăn sao cho no là được. Và rồi, erza đã theo mùi bánh tìm đến chỗ cậu. Cách nhau có mỗi cái bàn. Erza ngồi trước cậu thì ở sau. Thế là, cậu bắt đầu một buổi sáng bằng một cơn đói và một trận đòn te tua cho mọi người coi. Vui luôn😂😂😂😂😂
_-_-_-_-_-_-_-_-cảm ơn đã kiên nhẫn kéo xuống-_-_-_-_-_-_-_-_-_
Hết rồi còn đâu😁😁😁😁 bái bai
Gặp lại sau nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Tail: Thế Giới Thứ Hai, Phía Sau Thảm Họa
DiversosLấy ý tưởng từ mấu bộ kinh dị, em chém ra một bộ truyện fairy tail với bối cảnh của một thế giới đang yên bình thì đùng một cái, tất cả mọi thứ đều trở nên thật hỗn loạn. Sau đó, những ngườì sống sót đã liều mình hi sinh tính mạng và sử dụng ma thuậ...