Ayoko na,Break na Tayo!

42 1 1
                                    

"Ayoko na,Break na Tayo!"

Gusto kong Magbingibingihan sa sinabi nya.Pero narinig ko na,Ayaw na nya.D na sya masaya.





"No,Tell me you're lying.Tell me tha---"

"You heard it for the first time Ila ,Ayoko na!"

Gusto kong lumuhod,Mag maka awa na bawiin nya ung mga Sinabi nya.



"Nico,What's Wrong??D ka na ba masaya?May Mahal ka na bang iba??"

Umiwas sya ng tingin sakin,Na nagpapahiwatig na Ayaw nyang Sagutin.Anong nagawa ko?Anong Mali sakin?Mahal ko naman sya,Pero Ako,Mahal pa kaya nya??



"Lets just End This,Ila.It's Not Working Anymore"

"What??It's still Working Nico,Ano bang Problema?Ako?Ako ba ang Problema?Tell me Where?I'll Fix it.Wag lng tayong Maghiwalay"


Bumuhos ung luha ko.Nanghihina ako,He's My Happy Pill.How can i be happy if he's not With me?Pano ako magiging masaya kung maghihiwalay na kami??

"Ila,D mo naiintindihan."


"Then Ipaintindi mo Nico,Why It Is All Sudden??"





"Hindi na tayo masaya"






"Im Happy,At Ikaw ang dahilan nun.Pano na kung Maghihiwalay na tlga tayo??Nico,I Beg you.Dont Do This"


Nanghina ung Boses ko.Ayaw ko sanang ipakitang mahina ako.Pero wala eh.Eto ako ngayon,Nagmamakaawa.

"Anong mali?Aayusin ko.Nasaktan ba kita?Sorry na.Nico,gagawin ko lahat.Wag mo lng ako hiwalayan.We've been for a year--"


"Yes Ila,We've been for a year.Ung Buong year na yun na ikaw lng ang masaya,You know that my Mom dont like you.Pero ikaw yung Ayaw bumitaw.I Dont Love you that much,Para ka lng isang Kapatid sakin-----"

*SLAP*


"For a year?!You treat me like A Sister!Samantalang ako??Tinrato kitang Boyfriend ko.Yung Masasandalan ko.Ung Magpapasaya sakin.Ung D ako hahayaan na Magalit,Ung Akala kong d ako Iiwan"

Shit!!







Nagalit ako,Sa loob ng Isang taon.Wala pala syang narmdaman na Something sakin?Pero kahit galit ako mahal ko parin sya.Sya at Sya parin.Pero Bkit ganon?Ang bait ko naman?Masipag ako,Matulungin at Higit sa Lahat Mapagmahal.Ginawa ko ngang mahalin ang Tinrato akong Parang Kapatid lng.

"Ila,Im Engaged."






Yun ba??Yun ba ang dahilan kung bkit nya ko hihiwalayan??Dahil engaged sya??Pinoprotektahan nya lng ako.Para d ako masaktan,No!Nasaktan na ako.Sobra pa nga.


Ngumiti ako.Ngiting alam kong sakanya ko lng pinakita.


Umiyak ako,Na Dahil lng sakanya.


At nasaktan ako dahil sakanya.


"Oh?Ganun ba?Makikipaghiwalay ka kasi Engaged ka?Ok lng sakin,Pede naman tayong magkita Minsan,D tayo maghihiwalay Nic"












Tanga!Oo tawagin nyo kong ganyan kasi Mahal na Mahal ko sya.





Martyr ,Kasi Ayaw ko syang hiwalayan.




"Lian,Hndi na pwede.Kasi ngayon palang tinatapos ko na ang lhat satin.Wala na tayo!Tapos na Tayo!Kalimutan mo na ako"





Napaatras ako nun,D ko kinaya ung narinig ko.Sinigawan nya pa ako.Nanghina na ko nang Tuluyan.



Hndi Pwede!Kailangan Matapang ako.



Humakbang sya Palapit sakin,Pero ako na ang lumayo.


Enough for this!


Dapat ko na sigurong matutunan na hindi ka parating nandyan.



Na kailangan ko ring Masanay mag isa.

Nang wala sya.

Kailangan ko rin matutunan na,Palayain ang Taong alam kong d ako kayang Mahalin.


Na Tinuring lng akong Kapatid.

Samantalang ako,Naghahangad.

Naghahangad na D nya ako Iiwan.


Na Parati syang nandyan.


Pero Mali.



Iiwan nya din pala ako.

Ipinaramdam nya sakin na Hindi Ako Kawalan.




Na Madali lng akong iwan.




At D na pwede pang balikan

"Sige na Nico,Tatanggapin ko.Kahit Masakit,Kasi Alam kong dun ka masaya At hndi sakin.Mahal na mahal parin kita"



Minsan sa Buhay tlga,Kailangan may magparaya.

Kailangan mong iparaya ung,

Ung Saya mo.

Ung Inspirasyon mo.




Ung Bumubuo ng araw mo






Ung nagpapangiti sayo.





Ung Taong Mahal na mahal mo

At

Ung BUHAY MO.




Naging Tanga ako sa pagpapahalaga sayo.


Naging Tanga ako sa Pagmamahal sayo.

Ikaw yung lahat sakin,Pero lahat ng Yun Pahiram lng.
























"You're Everything to me,But All was Just Temporary"

Ayoko na,Break na Tayo!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon