Crush ko din pala siya......

90 9 4
                                    

Mahirap maging maganda dahil kung minsan hindi lang ang iba ang naiinlove sayo, di mo napapansin ikaw rin pala ang naiinlove sa kanya.

HAAAAAAAHHHHH!!!!!ang sarap talaga matulog lalo na kapag malamig ang panahon. Ay! 4:30 na pala.                                                                                                                                                                                          -after maligo, magbihis, kumain, at magtoothbrush .

(nakasakay na sa jeep) Sino kaya bago kong mga klasmate???(pagdating sa room) ang daming cute kaso wala akong gusto sa kanila... (anna) Maylene kilala mo ba yung may crush sayo dito? Hindi..kasi wala namang magkakagusto sa akin dito kasi yung iba bago lang nating kaklasmate diba... (anna) Nung grade 5 tayo may crush na daw siya sau, transferry kasi siya nung grade 5, dapat nga daw kaklasmate daw kayo eh!!!!... Anong pangalan?? Franz daw ehh..

After 2-3 months inamin ni Franz kay Maylene na MAy gusto siya dito.

October 4, 2013 Teachers day Selos si Franz kay Andrei (Andrei dating crush ni Maylene) dahil kapartner ni Maylene ito sa pagtuturo.

Habang nagtuturo sina Andrei at Maylene  ay paulit-ulit ni Andrei kay MAylene ang pagtanong kung may crush parin ba sakanya.. Habang si Maylene naman ay kunwaring walang nariring habang kinikilig at parang nadududa na may crush sa kanya si Andrei.

11:00 May nagkagusto kay MAylene na studyante ng kanyang bestfriend ..Parang nagseselos si Andrei.... (andrei) Papatulan ko na talaga iyan..(maylene) ano bang ginawa niya sayo bakit galit na galit ka? (andrei) BAstos na yang batang iyan ehh.. Andrei pumasok ka na nga doon ako na ang kakausap dito.....

After 2 days Andrei bat kaba galit na galit  sa batang iyon?

 Maylene nagseselos ako!

 HA!bakit ka nagseselos..

 nagseselos ako dahil  sayo...

 .

 .

 .

 .

 .

 .

 .

 .

ABANGAN ANG SUSUNOD NA MANGYAYARI...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 06, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Crush ko din pala siya......Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon